Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Tư, Ngày 17 tháng 04 năm 2024,
Sau Dương Cầm, Miu Lê bị khán giả chê tơi bời khi hát rap
Hồ An (GTVT) - 03/12/2017 08:19
 
Chuyển qua hát rap, Miu Lê bị chê giọng yếu ớt, hát không rõ lời trong chương trình "Sao đại chiến" tập 3.
miu3

Chuyển qua hát rap, Miu Lê bị chê giọng yếu ớt, hát không rõ lời trong chương trình "Sao đại chiến" tập 3.

Sau 2 tập mở màn, Sao đại chiến thu hút sự chú ý với những tranh cãi ồn ào giữa nhà sản xuất Dương Cầm và ca sĩ Miu Lê. Trong tập 3 của chương trình, Miu Lê chuyển qua bản nhạc rap Em chưa 18 do Only C sáng tác và cô đặt lời một phần. Đáng chú ý là trong bản rap này, câu ráp  “Em năm nay 18, nhưng em không thích chơi dương cầm” được lặp đi lặp lại nhiều lần được coi là động thái đáp trả của Miu Lê với nhạc sĩ Dương Cầm sau khi bị anh chê bai về giọng hát trong hai tập trước.

Thế nhưng, không còn phản ứng gay gắt như ở hai tập trước, nhạc sĩ Dương Cầm tỏ ra thích thú với tiết mục này. Anh khen ngợi Miu Lê rất táo bạo, thú vị. Tiết mục của đội Miu Lê - Only C cũng nhận được số điểm cao nhất trong đêm thi là 809 điểm.

Tuy nhiên, trên mạng xã hội, nhiều khán giả phản đối với kết quả này. Nhiều người cho rằng, phần thể hiện của Miu Lê không rõ lời, giọng mỏng, yếu. Thậm chí, không ít ý kiến quan điểm việc "đá xéo" đàn anh trên sóng truyền hình của Miu Lê là việc làm thiếu văn minh.

Tài khoản Bonnie Lee nhận xét: "Bài này beat bắt tai, lời cũng ổn, nhưng Miu Lê rap chán thật sự. Có nguyên phần đệm dày ở dưới rồi mà còn không nghe ra đang rap cái gì. Tập thêm live đi Miu ơi, từ audio ra đến live đúng một trời một vực luôn".

Trong khi đó, facebook-er Long Vic bình luận: "Một bài nhạc mà nghe xong không đọng lại trong đầu cái gì. Giọng mỏng, hơi yếu, không nghe thấy gì. Nếu thi về biểu diễn nhảy nhót thì được, nhưng mọi người phải hiểu đây là 1 cuộc thi của các ca - nghệ sĩ nên việc phải chuyên nghiệp là hàng đầu". 

Đồng quan điểm, khán giả Nguyễn Nguyệt Ánh bất bình cho rằng, đây là cuộc thi âm nhạc nhưng thí sinh lại mang bài đọc rap lên thi là không đúng. Chưa kể, rap thì không nghe thấy gì nhưng lại được điểm cao nhất. 

miu1

 

miu2

 

yy
 
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư