Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sau King BBQ, Mặt Trời Đỏ rốt ráo nhượng quyền Hotpot Story, Khao Lao
Anh Hoa - 29/03/2018 08:01
 
Redsun đặt mục tiêu đến năm 2021 mở 450 nhà hàng, trong đó có 200 nhà hàng nhượng quyền trong nước và trên thế giới.

Sau ba năm thành công với mô hình nhượng quyền thương hiệu nhà hàng King BBQ, Công ty cổ phần đầu tư thương mại quốc tế Mặt Trời Đỏ (Redsun ITI) quyết định đẩy mạnh chiến lược nhượng quyền.

Theo ông Lê Vũ Minh, Phó chủ tịch phụ trách nhượng quyền của Redsun ITI, công ty sẽ mở, nhượng quyền nhiều nhà hàng tại Việt Nam cũng như nước ngoài trong năm nay và các năm tới. Hai thương hiệu chiến lược là nhà hàng ẩm thực Lào Khao Lao và chuỗi nhà hàng lẩu Hotspot Story.

King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc mà Redsun ITI franchise thành công
King BBQ là chuỗi nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc mà Redsun ITI franchise thành công

Để thực hiện chiến lược kinh doanh và phát triển nhượng quyền, Redsun ITI đã chi 250 tỷ đồng xây dựng nhà máy tại khu công nghiệp Hiệp Phước (TP HCM) giúp đảm bảo nguồn cung với chất lượng đồng đều và giá tốt nhất.

Nhà máy là nơi chế biến và cung ứng sản phẩm cho chuỗi nhà hàng của công ty và hệ thống nhượng quyền thương mại. Đây cũng sẽ là trung tâm nghiên cứu và đào tạo nguồn nhân lực ngành dịch vụ nhà hàng và ẩm thực, trao đổi 2.400 nhân viên cho hệ thống nhượng quyền. Đồng thời, doanh nghiệp hợp tác với nhiều chuyên gia ẩm thực uy tín trên thế giới nhằm mang đến những món ăn phù hợp khẩu vị của người Việt Nam.

Redsun hỗ trợ tối đa cho đối tác tìm kiếm và đánh giá địa điểm mở cửa hàng, xây dựng bộ tiêu chuẩn thực đơn, thiết kế cửa hàng, dịch vụ, tuyển dụng và đào tạo nhân sự, tư vấn và đặt mua trang thiết bị.

Redsun ITI gia nhập thị trường vào năm 2008. Hiện tên tuổi này đã có 12 thương hiệu ẩm thực trung, cao cấp với hơn 140 nhà hàng trên cả nước. Trong đó có các thương hiệu quen thuộc với thực khách như Seoul Garden, ThaiExpress, King BBQ, Capricciosa, Sushi Kei, Hotpot Story, Tasaki BBQ... 

Nhằm củng cố vị thế trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ ăn uống, từ năm 2014, công ty triển khai nhượng quyền với các đối tác trong nước, bắt đầu bằng thương hiệu chủ chốt King BBQ. Sau ba năm, chuỗi nhà hàng nướng phong cách Hàn Quốc có 75 nhà hàng trên cả nước, trong đó có 11 cửa hàng là nhượng quyền.

Cú hích từ Gong Cha và cuộc chiến nhượng quyền trà sữa nóng lên từng ngày
Thị trường trà sữa đang nóng lên từng ngày do có nhiều tên tuổi nước ngoài được nhượng quyền vào Việt Nam và tái khởi động trào lưu từng...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư