Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Schneider Electric đứng top đầu về thu hút nhân tài
Nhã Nam - 20/07/2016 20:18
 
Schneider Electric vừa vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng của LinkedIn về những tập đoàn thu hút nhân tài hàng đầu.

Schneider Electric, chuyên gia toàn cầu về quản lý năng lượng và tự động hoá vừa công bố, họ đã vừa vinh dự có mặt trong bảng xếp hạng của LinkedIn về những tập đoàn thu hút nhân tài hàng đầu - bảng xếp hạng đầu tiên đánh giá hoàn toàn dựa trên những hoạt động của người dùng trên LinkedIn.

Cụ thể, Schneider Electric đã xếp hạng thứ 30 trong 40 công ty hấp dẫn nhất toàn cầu do LinkedIn bình chọn.Kết quả xếp hạng này đã khẳng định sức hấp dẫn của thương hiệu Schneider Electric so với các công ty khác trong ngành.

.
Nhà máy Schneider Electric

Việc xếp hạng này được dựa trên các hoạt động như gửi đơn xin việc, tương tác, và khả năng giữ chân nhân viên. Schneider Electric cũng đồng thời xếp thứ 2 trong ngành năng lượng và tự động hóa, cũng như thứ 2 trong danh sách các công ty đến từ Pháp.

Thành công này của Schneider Electric đến từ phương châm: nhân viên giỏi sẽ là tiền đề tạo nên một doanh nghiệp tuyệt vời. Từ định hướng và niềm tin này, bản thân Tập đoàn và các nhân viên đều nỗ lực phấn đấu thực hiện công việc một cách đơn giản và hiệu quả hơn, cũng như không ngừng thử thách bản thân và cố gắng hòa mình vào tổ chức, đồng thời thể hiện sự khát khao, nhiệt huyết hoàn thành bất cứ công việc nào một cách tốt nhất có thể. Đây cũng là sứ mệnh góp phần tạo nên sự khác biệt cho Schneider Electric và các nhân viên của Tập đoàn.

Bình luận về thứ hạng của Schneider Electric, LinkedIn cho biết: “Schneider Electric luôn nỗ lực tìm cách tiếp cận gần hơn tới các khách hàng. Chính sách hội nhập văn hoá của Tập đoàn cũng được áp dụng trong quá trình đào tạo: Schneider Electric xây dựng ngôi trường riêng, nơi mà các kỹ sư được đào tạo dựa trên những hệ thống mới mà tập đoàn tạo ra. Tập đoàn ưu tiên huấn luyện và phát triển nhân viên từ trong nội bộ hơn là tuyển dụng các “ngôi sao” từ bên ngoài”.

Trong khi đó, theo ông Olivier Blum, Giám đốc Nhân sự và Phó chủ tịch Tập đoàn Schneider Electric, Chương trình Định vị Giá trị Nhân viên của Schneider Electric được đưa vào triển khai vào năm ngoái đang đóng góp tích cực vào việc phát triển nhân tài trên toàn thế giới.

“Tại Schneider Electric, nhân viên luôn hiểu được mục tiêu, ý nghĩa thực sự của công việc mình đang theo đuổi, theo đúng cam kết phát triển bền vững mà Tập đoàn luôn nhấn mạnh”, ông Olivier Blum nói.

Schneider Electric được trao giải thưởng DatacenterDynamics Leaders Award
Có ý nghĩa như giải Oscar trong ngành, nên Schneider Electric rất vinh dự khi nhận được giải thưởng này.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư