Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sẽ có SUV hạng sang gắn thương hiệu Maybach
Minh Hải - 21/01/2015 06:33
 
Sau khi ra mắt mẫu sedan hạng sang Mercedes-Maybach S-Class, hãng xe Đức - Daimler AG có thể sẽ trình làng thêm một mẫu SUV Mercedes-Maybach hoàn toàn mới.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Xe siêu sang Mercedes-Benz S600 Maybach lộ diện
S-Class có thay thế được Maybach?

Cách đây không lâu, hồi tháng 11/2014,  Daimler đã hé lộ rằng họ sẽ phát triển thêm nhiều mẫu xe gắn thương hiệu Maybach hơn nữa từ các dòng xe hiện tại. Do đó, có nhiều khả năng SUV Mercedes-Maybach sẽ được phát triển dựa trên nền tảng của SUV Mercedes-Benz GLS-Class.

Một mẫu SUV Mercedes-Maybach Concept
Một mẫu SUV Mercedes-Maybach Concept

Thông tin về việc phát triển SUV Mercedes-Maybach đã được ông Dieter Zetsche, Giám đốc điều hành Daimler xác nhận tại Detroit Auto Show 2015 đang diễn ra tại Mỹ.

Hiện nay, với công nghệ tiết kiệm nhiên liệu cùng nhiều công nghệ tiên tiến khác đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho người lái, SUV một trong những phân khúc xe đắt khách và được ưa chuộng nhất thế giới. Thay cho tâm lý sử dụng một mẫu xe cồng kềnh chỉ thích hợp cho địa hình đồi núi, các nhà sản xuất ôtô thế giới đã chế tạo những mẫu SUV cực kỳ sang trọng và nâng dòng SUV lên một đẳng cấp mới.

Minh chứng cho thấy, doanh số bán hàng các mẫu SUV hạng sang như Porsche Cayenne hay Range Rover vẫn đạt mức tăng trưởng cao qua các năm. Chính điều đó đã khiến không ít hãng xe hạng sang trên thế giới rục rịch phát triển và tung ra các mẫu SUV của riêng mình để tham gia vào phân khúc này như Bentley, Maserati, Rolls-Royce hay Lamborghini.

Bentley kỳ vọng bán 20.000 xe khi SUV siêu sang trình làng

() Hãng xe siêu sang của Anh - Bentley đang có tham vọng nâng mức doanh số bán lên đến 20.000 xe khi mẫu SUV Bentley chính thức trình làng.

SUV siêu sang Lamborghini Urus sẽ ra mắt năm 2018

() Thay vì xuất hiện trên thị trường trong khoảng 2016 - 2017 như thông báo trước đây, các tín đồ của mẫu SUV siêu sang Lamborghini Urus sẽ phải chịu khó chờ đợi đến năm 2018 khi mẫu xe này chính thức ra mắt.

10 SUV hạng sang đang được mong đợi nhất

BMW X7, Range Rover Sport, Bentley SUV hay Lamborghini Urus là những mẫu SUV được nhiều người mong đợi hiện nay.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư