Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Sẽ khởi tố vụ án và bắt tạm giam bảo mẫu bạo hành trẻ em ở lớp mẫu giáo Mầm Xanh
Nguyễn Tuấn (Infonet) - 27/11/2017 15:55
 
Trao đổi với PV Báo điện tử Infonet trưa 27/11, Đại tá Đoàn Văn Phúc - Trưởng Công an quận 12 (TP.HCM) cho biết đơn vị đang làm việc với người quản lý cơ sở mầm non tư thục Mầm Xanh và hiện vẫn chưa tạm giữ đối tượng này.
Bà Linh - chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh làm việc với cơ quan điều tra.

Đại tá Đoàn Văn Phúc cho hay, hiện cơ quan điều tra đang làm việc, mời các phụ huynh và các cháu nhỏ bị bạo hành có liên quan để củng cố hồ sơ, phục vụ công tác điều tra. Riêng 2 bảo mẫu làm việc tại cơ sở của bà Linh, Công an quận 12 cũng đã triệu tập để làm rõ hành vi, xử lý theo quy định của pháp luật.

Quan điểm xử lý về vụ việc trên, Đại tá Phúc khẳng định: Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 12 sẽ khởi tố vụ án về tội hành hạ người khác (trong trường hợp này là hành hạ trẻ em); đồng thời, sẽ bắt tạm giam đối tượng chính (bà Linh - chủ cơ sở mầm non) để điều tra.

Trước đó, như đã đưa tin, đại diện Công an phường Hiệp Thành (quận 12) cho biết, hiện cơ quan điều tra đang tiếp tục lấy khai của bà Linh để làm rõ hành vi, đồng thời củng cố hồ sơ xử lý vụ việc.

Bước đầu, bà Phạm Thị Mỹ Linh (SN 1974, tạm trú phường Hiệp Thành, quận 12) - chủ cơ sở mầm non Mầm Xanh đã thừa nhận mình là người trong đoạn clip và có hành vi như trong phóng sự của báo Tuổi trẻ phản ánh.

Ai giúp phanh phui vụ bảo mẫu bạo hành trẻ?
Ông H. hé lộ, làm thợ hồ ở công trình sát trường mầm non Phương Anh, ông đã phát hiện ra sự kinh hoàng của các bảo mẫu đối với những đứa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư