Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sharp đưa công nghệ Plasmacluster đến Việt Nam
Như Loan - 22/08/2015 17:33
 
Hãng Sharp (Nhật Bản) mới đây đã chính thức ra mắt các dòng sản phẩm điện gia dụng ứng dụng công nghệ độc quyền Plasmacluster cho khách hàng doanh nghiệp và cá nhân tại Việt Nam.
.
Plasmacluster ion là công nghệ lọc khí hiệu quả vượt trội của Sharp

 

Trao đổi với Báo Đầu tư Online - Baodautu.vn ông Koji Domoto - Tổng Giám đốc Sharp Việt Nam cho biết, đây là bước đi đầu tiên của chiến lược “tấn công” thị trường sản phẩm điện gia dụng phục vụ chăm sóc sức khỏe. Hai dòng sản phẩm chính của Shrap ra mắt đợt này gồm: Sản phẩm nâng cao chất lượng không khí tại công sở, nhà ở và Sản phẩm tăng hiệu suất làm việc cho nhân viên văn phòng.

Trả lời câu hỏi đâu là sự khác biệt của sản phẩm Sharp so với các sản phẩm lọc không khí khác đã xuất hiện trên thị trường, ông Koji Domoto cho biết, các dòng sản phẩm đều được tích hợp công nghệ Plasmacluster ion (PCI) độc quyền từ Sharp. Đây là công nghệ lọc khí hiệu quả vượt trội, được kiểm chứng tại các viện nghiên cứu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới, giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, tác nhân gây mùi, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên công sở.

Tại Việt Nam, công nghệ Plasmacluster ion được Viện Vệ sinh Dịch tễ Trung ương, Đại khọc Bách khoa Hà Nội phân tích và kiểm nghiệm kết quả diệt sạch 96,5% vi rút H5N1 trong môi trường dung dịch (là môi trường phức tạp hơn nhiều so với môi trường không khí).

Các dòng máy lọc khí, máy tạo ion và máy hút ẩm được trưng bày tại hội nghị được nhận định là một trong những giải pháp tối ưu để cải thiện chất lượng không khí, đáp ứng tốt nhiều môi trường khác nhau tại nơi làm việc cũng như nhà ở.

Bên cạnh các sản phẩm thanh lọc không khí, Sharp Việt Nam còn giới thiệu đến doanh nghiệp các sản phẩm máy photocopy, máy chiếu, bảng cảm ứng và đặc biệt là các dòng máy đa tính năng,… với nhiều tiện ích linh hoạt, thông minh và khả năng kết nối cao, giúp tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên văn phòng.

Sharp ra smartphone viền màn hình siêu mỏng
Sharp Aquos Crystal có màn hình kích cỡ 5 inch và chiếm 80% diện tích mặt trước, viền màn hình siêu mỏng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư