Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sharp tung sản phẩm “bắt rệp, diệt muỗi” ra thị trường Hà Nội
Như Loan - 10/09/2015 14:33
 
Sáng nay (10/9), Công ty Sharp đã chính thức ra mắt thị trường Hà Nội các giải pháp nâng cao chất lượng môi trường sống và làm việc. Đáng chú ý là những loại máy tạo Ion, lọc khí hút ẩm, hút bọ, diệt muỗi... được cho là rất phù hợp với môi trường nóng ẩm tại các tỉnh phía Bắc.
Sarp tung nhiều sản phẩm tiện ích mới ra thị trường Hà Nội
Sharp tung nhiều sản phẩm tiện ích mới ra thị trường Hà Nội

Ông Koji Domoto – Tổng giám đốc Sharp Việt Nam cho biết, theo báo cáo của Trung tâm nghiên cứu môi trường của Đại học Yale và Đại học Columbia (Mỹ) công bố năm 2014 tại Diễn đàn kinh tế Thế giới ở Davos (Thụy Sỹ) đã chỉ ra rằng Việt Nam nằm trong số 10 quốc gia có môi trường không khí ô nhiễm nhất thế giới. Đặc biệt, tình trạng sốt xuất hiện gia tăng vào mùa mưa luôn tái diễn do muỗi phát triển mạnh.

Theo số liệu từ Sở Y tế TP. Hà Nội, Hà Nội hiện có khoảng 700 ca nhiễm sốt xuất huyết trong vòng 07 tháng qua. Ca nhiễm đa phần là người lớn, trong khi số lượng trẻ em dưới 15 tuổi nhiễm bệnh chỉ chiếm khoảng 13%.

Trước tình trạng báo động của không khí, Sharp tự tin tung ra các sản phẩm thanh lọc không khí, nhất là dòng sản phẩm tích hợp công nghệ Plasmacluster Ion (PCI) độc quyền từ Sharp. Đây là công nghệ lọc khí hiệu quả vượt trội, được kiểm chứng tại các viện nghiên cứu nổi tiếng ở Nhật Bản và trên toàn thế giới, giúp loại bỏ vi khuẩn, vi rút, nấm mốc, chất gây dị ứng, tác nhân gây mùi, mang đến bầu không khí trong lành và an toàn cho hộ gia đình cũng như nhân viên công sở. Công nghệ này cũng đã được Viện Pasteur chứng nhận thành công khả năng loại bỏ 99% hoạt động virus H1N1 trong vòng 66 phút với mật độ Ion cao. 

Theo đó, sản phẩm Tạo Ion - Lọc Khí - Diệt muỗi của Sharp được tích hợp thêm chức năng hút ẩm tự động với tính năng cảm biến thông minh giúp duy trì độ ẩm ổn định trong không gian sống, hạn chế hiện tượng phát sinh vi khuẩn, nấm mốc và các tác nhân dị ứng gây ra các bệnh về đường hô hấp. Tính năng này cũng được sử dụng để hong khô quần áo ngay trong nhà. Sản phẩm này rất phù hợp với nhu cầu của người dân miền Bắc, vốn gặp nhiều phiền phức trong sinh hoạt cũng như sức khỏe mỗi dịp trời nồm.

Đặc biệt, với máy Tạo Ion - Lọc Khí - Diệt muỗi, Sharp sẽ giúp người dùng có thể bắt muỗi hiệu quả mà không cần dùng hóa chất gây ảnh hưởng đến sức khỏe và môi trường sống. Thiết bị sẽ thu hút muỗi với đèn UV và dẫn dụ muỗi bay vào các khe hẹp và đen trên thân máy. Sau đó máy bắt muỗi bằng dòng khí thổi độc đáo và mạnh mẽ  nhằm hút muỗi vào bên trong và  dính vào tấm keo.

Đặc biệt, tới đây, Sharp cũng sẽ tung ra sản phẩm máy hút bụi nềm nhỏ gọn có khả năng bắt rệp. Theođó, sản phẩm này sử dụng hệ thống nhiệt Cyclone lần đầu tiên được áp dụng trong vệc sản phẩm máy hút bụi, có khả năng tạo ra hơi nóng để làm yếu liên kết của rệp với sợi vải trên nềm và loại bỏ rệp một cách hiệu quả nhờ lực hút cực mạnh. Đây là sản phẩm hút bụi đầu tiên trong gnàh công nghiệp máyhút bụi có thêm chức năng bắt rệp. Không những thế, máy còn kiêm tín năng khử mùi hôi hiệu quả trên ga, gối, nệm nhờ khí nóng và công nghệ PCI.

Được biết, tính đến tháng 7/2015, 60 triệu sản phẩm có tích hợp công nghệ PCI của Sharp đã được tiêu thụ trên toàn cầu.

Sharp buông mảng kinh doanh TV ở châu Mỹ do thua lỗ
Sau quý đầu tiên kinh doanh thua lỗ, Sharp đã tuyên bố rời khỏi thị trường kinh doanh TV ở châu Mỹ để củng cố tài chính.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư