Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
SHB được vinh danh trong top 50 doanh nghiệp thịnh vượng xuất sắc Việt Nam 2017
L.T - 20/04/2017 09:17
 
Vừa qua, tại Trung tâm hội nghị Quốc gia - TP Hà Nội, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được vinh danh trong Top 50 Doanh nghiệp Thịnh vượng Xuất sắc Việt Nam năm 2017. Với danh hiệu này SHB đã khẳng định vị thế vượt trội của mình trong cộng đồng doanh nghiệp thịnh vượng Việt Nam.
Đại diện SHB nhận danh hiệu từ Ban tổ chức
Đại diện SHB nhận danh hiệu từ Ban tổ chức

Từ năm 2017, Top 50 Doanh nghiệp Thịnh vượng Xuất sắc Việt Nam sẽ được lựa chọn từ bảng xếp hạng BP500 – Top 500 doanh nghiệp Việt Nam Thịnh vượng nhằm tôn vinh những đóng góp tích cực của các doanh nghiệp vào sự thịnh vượng chung của đất nước thông qua việc đánh giá về: Thành tích kinh doanh; Triển vọng tăng trưởng và trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp.

Kết quả này dựa trên nghiên cứu và đánh giá độc lập theo chuẩn quốc tế của Vietnam Report với sự tư vấn của các chuyên gia, hội đồng cố vấn trong và ngoài nước.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB chia sẻ: “Trong suốt thời gian qua SHB luôn tâm niệm với sứ mệnh kết nối những giá trị thương hiệu hàng đầu để mang tới sự thịnh vượng và những giá trị bền vững cho khách hàng, đối tác, cổ đông. Top 50 Doanh nghiệp Thịnh vượng Xuất sắc Việt Nam chính là sự công nhận của cộng đồng cũng như các chuyên gia đối với hướng đi của SHB. Đây cũng là động lực để chúng tôi “sải bước” trong những kế hoạch đổi mới và nâng cao chất lượng sản phẩm - dịch vụ trong tương lai”.

Năm 2016, SHB không chỉ hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh mà còn đạt những bước phát triển đáng kể như: khai trương ngân hàng con 100% vốn tại Lào, Campuchia, hoàn tất việc sáp nhập Công ty cổ phần tài chính Vinaconex Viettel (VVF) và thành lập công ty tài chính tín dụng tiêu dùng SHB.

Vừa qua, SHB khẳng định sự phát triển bền vững với lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu mạnh Việt Nam. Với sự tăng trưởng mạnh mẽ trong hoạt động kinh doanh, SHB hiện có mặt trong Top 5 các ngân hàng thương mại cổ phần lớn nhất Việt Nam; Top 10 ngân hàng thương mại uy tín Việt Nam 2016; Và tiếp tục đứng vững trong danh sách Top 500 ngân hàng lớn mạnh nhất châu Á.

SHB “Chắp cánh niềm tin” đến các tỉnh miền Tây
Sau 3 năm triển khai liên tiếp đạt được những thành công lớn, Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Nhà hát tuổi trẻ tiếp tục đồng hành đưa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư