Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
SHB hỗ trợ 100% vốn cho các doanh nghiệp vay mua ô tô
Như Loan - 17/10/2017 13:12
 
Từ tháng 10/2017, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi lãi suất chỉ từ 7,49%/năm cho khách hàng doanh nghiệp vay mua ôtô. Chương trình dự kiến kéo dài trong vòng 01 năm với tổng hạn mức lên tới 1.000 tỷ đồng.
SHB cho DN vay mua ô tô với lãi suất chỉ từ 7,49%
SHB cho DN vay mua ô tô với lãi suất chỉ từ 7,49%

Theo đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ vay mua ô tô kinh doanh vận tải và các doanh nghiệp vay mua ô tô phục vụ hoạt động sản xuất kinh doanh sẽ được SHB hỗ trợ nguồn vốn tối đa tới 100% giá trị xe với lãi suất ưu đãi chỉ từ 7,49%/năm.

Cùng với lãi suất ưu đãi, các doanh nghiệp vay vốn mua ô tô tại SHB còn được ưu đãi thời hạn vay đến 72 tháng căn cứ trên phương án mua xe và tài sản thế chấp. Với thời hạn này, doanh nghiệp sẽ chủ động được nguồn vốn cho các hoạt động kinh doanh khác.

Bên cạnh đó, SHB còn cam kết tinh giản tối đa hồ sơ và thủ tục vay vốn; rút ngắn thời gian giải ngân để khách hàng sớm tiếp cận được nguồn vốn và nhanh chóng sở hữu được tài sản mong muốn.

Chia sẻ về chương trình, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với lãi suất ưu đãi, thời hạn vay 6 năm và tổng gói tín dụng lên đến 1.000 tỷ đồng, SHB tin rằng chương trình sẽ giúp các doanh nghiệp tháo gỡ các khó khăn về nguồn vốn mua ô tô phục vụ các hoạt động sản xuất kinh doanh”.

Luôn gắn liền mục tiêu phát triển của ngân hàng với mục tiêu phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp, bên cạnh chương trình này, hiện SHB đã và đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi lãi suất nhằm hỗ trợ hoạt động của doanh nghiệp như: “Tài trợ nhanh cho khách hàng doanh nghiệp”, “Ưu đãi lãi suất – tiếp sức thành công cho Doanh nghiệp nhỏ và vừa”, “Đồng hành phát triển cùng doanh nghiệp lớn”… Các chương trình được triển khai đều đã cụ thể hóa được cam kết cùng đồng hành cùng phát triển với khách hàng của SHB. 

Tính đến hết 30/06/2017, SHB có tổng vốn tự có đạt 17.287 tỷ đồng, tổng tài sản 251.785 tỷ đồng.

Mới đây, SHB đã được NHNN chấp thuận tăng vốn điều lệ lên hơn 12.036 tỷ đồng.

Với gần 7.000 cán bộ nhân viên, mạng lưới rộng gần 500 điểm giao dịch ở Việt Nam, Lào và Campuchia, SHB đang phục vụ gần 4 triệu khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. SHB hiện là 1 trong 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại uy tín nhất Việt Nam, Top 500 Ngân hàng mạnh nhất châu Á.  

SHB lần thứ 7 nhận giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc
Được đánh giá là ngân hàng đại lý có chất lượng thanh toán quốc tế đạt tiêu chuẩn Straight - Through Processing (STP), vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư