Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
SHB kéo dài hợp tác đồng thương hiệu với Man City đến 2018
Chí Tín - 07/10/2016 13:33
 
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (mã SHB, sàn HNX) và Câu lạc bộ Manchester City (MCFC) vừa thông báo sẽ tiếp tục hợp tác trong các năm tiếp theo.
Hợp tác giữa SHB và Manchester City  sẽ kéo dài đến 2018
Hợp tác giữa SHB và Manchester City sẽ kéo dài đến 2018

Theo thông tin, hợp đồng năm nay sẽ vẫn bảo lưu các điều khoản cũ và có thêm nhiều điểm mới, cả về phát triển kinh doanh và hoạt động hướng đến cộng đồng.

Trên cơ sở nền tảng hợp tác đã có, SHB và Manchester City sẽ tiếp tục triển khai các sản phẩm đồng thương hiệu mà sắp tới sẽ là thẻ tín dụng quốc tế SHB – ManCity Visa Credit. Như vậy, đây là sản phẩm đồng thương hiệu thứ 2 của SHB và MCFC sau thẻ ghi nợ quốc tế SHB - ManCity Visa Debit.

Ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết, thời gian tới, hai bên sẽ chọn lựa 1 số hoạt động cộng đồng để cùng nhau thực hiện, trong đó cân nhắc đến việc đào tạo bóng đá trẻ tại Việt Nam.

Theo đó, khi chương trình đào tạo bóng đá trẻ chính thức triển khai, MCFC sẽ cử 2 huấn luyện viên – chuyên gia bóng đá trẻ tới Việt Nam để thực hiện chương trình đào tạo cho một nhóm các bạn trẻ Việt Nam khoảng 30 người do SHB đề xuất.  Trên cơ sở đó, mô hình này sẽ được nhân rộng ra tại nhiều địa phương.

Ngoài nội dung hợp tác với MCFC, SHB cũng đang  triển khai chương trình “Tưng bừng khuyến mại - Mừng sinh nhật vui” dành cho khách hàng cá nhân tham gia gửi tiền tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc.

Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên đến hơn 10 tỷ đồng, lớn nhất trong năm 2016. Chương trình áp dụng cho khách hàng gửi tiết kiệm ở tất cả các kỳ hạn, tối thiểu 30 triệu đồng.

Điểm khác biệt của chương trình lần này so với 2 chương trình SHB đã tổ chức vừa qua là không áp dụng hình thức quay số có tính chất may mắn, mà khách hàng sẽ được nhận quà tặng hoặc tiền mặt ngay khi gửi tiền và đáp ứng đủ điều kiện của chương trình.

Một điểm khác biệt nữa của chương trình khuyến mại lần này đó là khách hàng có thể gộp các sổ tiết kiệm lại để nhận được quà tặng có giá trị cao hơn thay vì nhận quà theo từng sổ riêng biệt.

Ngoài ra, đối với quà tặng trị giá từ 650.000 đồng trở lên, khách hàng có thể lựa chọn nhận toàn bộ bằng hiện vật hoặc tiền mặt. SHB lựa chọn quà tặng là các vật dụng thiết thực đối với gia đình Việt như bộ nồi Happy Cook, áo mưa, ô, đĩa thủy tinh, tô thủy tinh/bát sứ Bát Tràng…. Số tiết kiệm tham gia chương trình được phép cầm cố, chuyển nhượng, ủy quyền theo quy định của SHB.

SHB rót 1.000 tỷ cho doanh nghiệp mua ô tô
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (mã SHB, sàn HNX) cho biết đang dành riêng 1.000 tỷ đồng “Cho vay Doanh nghiệp mua xe ô tô” và “Cho vay khách hàng Doanh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư