Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
SHB khai trương chi nhánh Hà Nam
T.L - 31/07/2017 15:48
 
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa chính thức khai trương hoạt động SHB Hà Nam tại địa chỉ số 222 Lê Hoàn, phường Hai Bà Trưng, thành phố Phủ Lý, tỉnh Hà Nam.

Việc đưa vào hoạt động SHB Hà Nam nằm trong chiến lược mở rộng mạng lưới nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Theo lộ trình phát triển, SHB sẽ đưa vào hoạt động thêm 1 văn phòng đại diện tại Myanmar và 4 chi nhánh mới tại các địa bàn Hà Tĩnh, Bình Định, Tây Ninh, Đắk Lắk ngay trong Quý III năm 2017.

Hà Nam là một tỉnh luôn duy trì tốc độ tăng trưởng kinh tế cao bình quân đạt 12%/năm; cơ cấu kinh tế có nhiều thay đổi theo đúng định hướng phát triển công nghiệp hóa - hiện đại hóa. Trong những năm gần đây, thu hút đầu tư của Hà Nam được đẩy mạnh, trong đó nguồn vốn đầu tư nước ngoài có bước tiến vượt bậc, góp phần thúc đẩy các ngành công nghiệp phát triển nhanh. Năm 2016, Hà Nam nằm trong top 10 địa phương dẫn đầu cả nước về thu hút vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài.

Hà Nam hiện có hơn 6.000 doanh nghiệp đang hoạt động, tuy nhiên, dư nợ tín dụng trên địa bàn còn ở mức khiêm tốn, chưa tương xứng với tiềm năng và lợi thế của tỉnh. Đây vừa là thách thức đồng thời là cơ hội để SHB tích cực tiếp cận các dự án, khai thác và phát triển các dịch vụ tài chính – ngân hàng nhằm đáp ứng nhu cầu về vốn cho các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Phủ Lý và các vùng lân cận, góp phần phát triển kinh tế xã hội của Hà Nam trong thời gian tới.

A

Tới dự lễ khai trương SHB Hà Nam, ông Vũ Đại Thắng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hà Nam phát biểu: “Lãnh đạo và nhân dân thành phố Phủ Lý nói riêng và tỉnh Hà Nam nói chung tin rằng, sự xuất hiện của SHB Hà Nam sẽ trở thành một nhân tố mới thu hút các dự án đầu tư, mở ra các cơ hội phát triển, hỗ trợ vốn cho các doanh nghiệp, cá nhân trên địa bàn, góp phần vào kế hoạch tăng trưởng chung của nền kinh tế toàn tỉnh".

Ông Nguyễn Văn Hiếu, Giám đốc NHNN tỉnh Hà Nam đánh giá SHB là một trong những ngân hàng thương mại lớn, có uy tín và vị thế trong hệ thống các tổ chức tín dụng của Việt Nam, có hoạt động kinh doanh minh bạch, ổn định, hiệu quả và có nhiều triển vọng, tiềm năng phát triển.

Đồng thời, đại diện NHNN tỉnh Hà Nam cũng cho biết: “Với vai trò là cơ quan quản lý trực tiếp tại địa phương, Ngân hàng Nhà nước tỉnh Hà Nam cũng cam kết sẽ luôn hỗ trợ hết mình, sát sao chỉ đạo để SHB Hà Nam sớm hòa nhập với thị trường chung để nhanh chóng phát triển và thành công”.

Nói về mục tiêu hoạt động trong thời gian tới của SHB Hà Nam, Bà Ninh Thị Lan Phương, Phó Tổng Giám đốc SHB cho biết: “Với tiềm năng phát triển, sự hỗ trợ tích cực của UBND Tỉnh, NHNN Tỉnh, các Sở ban ngành các cấp và đặc biệt là sự tín nhiệm của khách hàng là cộng đồng các Doanh nghiệp, doanh nhân, cá nhân trên địa bàn tỉnh Hà Nam, SHB Hà Nam sẽ hoạt động ngày càng phát triển vững mạnh, cùng hệ thống NHTM trên địa bàn đóng góp vào phát triển kinh tế tỉnh Hà Nam”.

Nhân dịp khai trương SHB Hà Nam, nhằm chung tay giúp đỡ các gia đình hoàn cảnh khó khăn tại địa bàn, Ông Đỗ Quang Hiển, Chủ tịch Hội đồng Quản trị SHB - đại diện ngân hàng trao tặng số tiền 100 triệu đồng ủng hộ vào Quỹ đền ơn đáp nghĩa tỉnh Hà Nam.

Cũng nhân dịp này, SHB Hà Nam triển khai chương trình khuyến mại “Tưng bừng khai trương – Ngập tràn quà tặng” dành cho các khách hàng đến giao dịch trong 3 tháng đầu tiên với hàng trăm quà tặng và nhiều ưu đãi hấp dẫn.

SHB giảm lãi suất cho vay ngắn hạn VNĐ còn tối đa 6,5%/năm
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừa ban hành quyết định số 1389/2017/QĐ-TGĐ về việc giảm lãi suất cho vay ngắn hạn Việt Nam Đồng về mức tối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư