Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
SHB là ngân hàng có sản phẩm cho vay ô tô của năm
Như Loan - 15/01/2018 21:01
 
Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) vừaa nhận giải thưởng “Sản phẩm cho vay mua ô tô của năm” do Asian Banker – Tạp chí uy tín tại châu Á - Thái Bình Dương trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng trao tặng.
a
SHB là một trong những ngân hàng có chương trình cho vay mua ô tô tốt nhất thị trường

Hàng năm, Tạp chí Asian Banker tổ chức bình chọn và trao tặng danh hiệu cho các ngân hàng có chất lượng dịch vụ tốt và uy tín cao, đặc biệt có thành tích nổi bật ở những mảng hoạt động quan trọng.

Năm 2017, với tốc độ tăng trưởng ấn tượng của sản phẩm cho vay mua xe ô tô Trường Hải cùng sự khác biệt và hiệu quả so với trung bình ngành cũng như với các đối thủ cạnh tranh, SHB đã chiến thắng hạng mục “Sản phẩm cho vay mua ô tô của năm” trong khuôn khổ lễ trao giải “Các dịch vụ tài chính bản lẻ Việt Nam”.

Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện tối đa cho khách hàng có nhu cầu vay vốn mua để sử dụng và phục vụ kinh doanh, SHB đã hợp tác cùng Công ty cổ phần Ô tô Trường Hải đẩy mạnh triển khai sản phẩm cho vay mua ô tô dành riêng cho khách hàng cá nhân mua xe tại hệ thống đại lý của Trường Hải với chính sách sản phẩm toàn diện cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn và đa dạng.

Theo đó, khách hàng có nhu cầu mua xe ô tô Trường Hải sẽ được SHB hỗ trợ tới 90% giá trị xe trong vòng tối đa 96 tháng. Khách hàng có thể dùng chính xe ô tô hình thành từ khoản vay làm tài sản thế chấp và được SHB tư vấn các phương thức trả nợ linh hoạt, phù hợp với nguồn tài chính của bản thân và gia đình.

s
Lãi suất cho vay mua ô tô tại SHB chỉ từ 7,5%/năm

Bên cạnh đó, mức lãi suất ưu đãi SHB đang áp dụng chỉ từ 7,5%/năm được đánh giá là cạnh tranh so với mặt bằng thị trường cho vay mua ô tô hiện tại và phù hợp với nhiều khách hàng. Ngoài ra, thủ tục cho vay tại SHB đơn giản, thời gian xử lý hồ sơ rút ngắn chỉ trong vòng 8 giờ làm việc giúp khách hàng nhanh chóng tiếp cận vốn vay, có thêm thời gian sắp xếp tài chính cho những mục tiêu quan trọng khác. Không những thế, khách hàng còn được hưởng chất lượng dịch vụ, lựa chọn sản phẩm tốt nhất nhờ vào mối quan hệ hợp tác giữa SHB và Trường Hải.

Với sản phẩm dịch vụ nhiều ưu đãi cùng chất lượng dịch vụ tốt, được đông đảo khách hàng tin tưởng, chỉ trong 10 tháng đầu năm 2017, sản phẩm cho vay mua xe ô tô Trường Hải của SHB của đã đạt mức tăng trưởng tín dụng đột phá 800%, giá trị khoản vay giải ngân tăng trưởng 350% so với thời điểm cuối năm 2016.

Tốc độ tăng trưởng ấn tượng này đã giúp SHB tăng thị phần cho vay mua xe ô tô Trường Hải lên gấp 5 lần, trở thành Top 3 Ngân hàng cho vay mua xe ô tô Trường Hải trên thị trường.

Trước giải thưởng “Sản phẩm cho vay mua ô tô của năm” của Asian Banker, sản phẩm “Cho vay mua ô tô Trường Hải” của SHB cũng đã được Tạp chí The Asian Banking and Finance (ABF) đánh giá cao và trao giải “Sản phẩm cho vay mua ô tô tốt nhất”, đồng thời SHB trở thành “Ngân hàng Bán lẻ tốt nhất” do ABF bình chọn. Những thành công đã đạt được chính là sự ghi nhận, tin tưởng, ủng hộ của khách hàng đối với SHB, là tiền đề để ngân hàng tiếp tục xây dựng các sản phẩm dịch vụ ưu đãi, mang lại giá trị lợi ích gia tăng cho khách hàng.

CEO và ngân hàng SHB được vinh danh
Tại Đêm Doanh nghiệp 2017 diễn ra tại Nhà hát lớn Thành phố Hà Nội, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) và Tổng Giám đốc Nguyễn Văn Lê đã vinh dự...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư