Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
SHB lần thứ 7 nhận giải thưởng thanh toán quốc tế xuất sắc
Như Loan - 03/10/2017 23:22
 
Được đánh giá là ngân hàng đại lý có chất lượng thanh toán quốc tế đạt tiêu chuẩn Straight - Through Processing (STP), vừa qua, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đã được ngân hàng Bank of New York (BNY Mellon) trao tặng giải thưởng STP Award 2016. Đây là năm thứ 7 liên tiếp BNY Mellon trao tặng giải thưởng này cho SHB.

BNY Mellon là ngân hàng lớn thứ 10 ở Mỹ và đứng thứ 73 trên thế giới với tổng tài sản 333 tỷ USD. Chính vì vậy, BNY Mellon rất khắt khe khi lựa chọn đối tác với nhiều tiêu chí theo quy chuẩn quốc tế. Hàng năm, BNY Mellon tổ chức đánh giá và trao giải thưởng về lĩnh vực hoạt động thanh toán quốc tế cho các ngân hàng đại lý với tiêu chí tỷ lệ giao dịch đạt chuẩn theo thang điểm trên 95%.

Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng giám đốc SHB nhận giải thưởng từ Ông Arnon Goldstein - Giám đốc điều hành, Trưởng bộ phận Quan hệ khách hàng và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của BNY Mellon
Bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng giám đốc SHB nhận giải thưởng từ Ông Arnon Goldstein - Giám đốc điều hành, Trưởng bộ phận Quan hệ khách hàng và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của BNY Mellon

Việc 7 năm liên tiếp được BNY Mellon tặng giải thưởng một lần nữa khẳng định chất lượng dịch vụ thanh toán Quốc tế của SHB trong việc đáp ứng các yêu cầu thanh toán quốc tế, giảm thời gian và chi phí tra soát, giúp giao dịch thanh toán quốc tế của khách hàng chuẩn xác và nhanh chóng nhất.

Phát biểu tại buổi lễ trao giải, ông Arnon Goldstein - Giám đốc điều hành, Trưởng bộ phận Quan hệ khách hàng và Bán hàng khu vực Châu Á Thái Bình Dương của BNY Mellon cho biết: “Với tỷ lệ điện STP thanh toán đạt chuẩn trên 98,5% trở lên chúng tôi đánh giá rất cao năng lực của SHB so với các ngân hàng khác trong khu vực, BNY Mellon hi vọng sẽ tiếp tục được trao tặng giải thưởng này cho SHB trong những năm tới”.

Bày tỏ niềm tự hào khi lần thứ 7 liên tiếp SHB nhận được giải thưởng hàng năm từ BNYMellon và các định chế tài chính khác, bà Ngô Thu Hà - Phó Tổng Giám Đốc Ngân hàng SHB chia sẻ “Giải thưởng “Thanh toán quốc tế xuất sắc” là sự ghi nhận về uy tín của thương hiệu SHB nói chung và chất lượng dịch vụ thanh toán quốc tế nói riêng. Thời gian tới, chúng tôi sẽ nỗ lực nâng cao hơn nữa không chỉ trong dịch vụ thanh toán quốc tế mà còn trên tất cả các sản phẩm, dịch vụ mà SHB triển khai, góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của SHB trên thị trường, hướng tới mục tiêu trở thành tập đoàn tài chính mạnh theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Ngoài thanh toán quốc tế, hàng năm SHB nhận được nhiều giải thưởng quốc tế cho thương thiệu chung cũng các sản phẩm - dịch vụ như: Ngân hàng có dịch vụ internet banking tốt nhất Việt Nam; Ngân hàng có dịch vụ tiền gửi tốt nhất Việt Nam năm 2016 do Global Banking & Finance Review trao tặng; Ngân hàng SME tiêu biểu do tổ chức IDG trao tặng,…

Không chỉ nâng tầm thương hiệu trên thị trường tài chính - ngân hàng trong và ngoài nước, các giải thưởng còn khẳng định rõ hơn cam kết của SHB luôn hướng tới khách hàng với phong cách phục vụ chuyên nghiệp nhất.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư