Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
SHB miễn phí dịch vụ thu hộ điện, nước
Như Loan - 08/01/2018 15:36
 
Dịch vụ được SHB triển khai ngay từ đầu năm 2018 này.
Dịch vụ thu hộ tiền điện, nước được SHB triển khai rộng rãi
Dịch vụ thu hộ tiền điện, nước được SHB triển khai rộng rãi

Từ tháng 1/2018, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) liên kết cùng Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) miễn phí dịch vụ thu hộ tiền điện cho khách hàng đang sử dụng điện của 321 công ty thành viên tại 33 tỉnh thành trực thuộc EVN trên toàn quốc. Bên cạnh đó, SHB cũng miễn phí thu hộ tiền nước đối với khách hàng của các công ty cấp nước lớn tại thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và đang tiếp tục mở rộng đến các tỉnh thành khác trên cả nước.

Theo đó, SHB sẽ miễn phí cho khách hàng thực hiện giao dịch thanh toán hóa đơn tiền điện/ nước hoặc các hóa đơn, phí khác liên quan đến việc thu hộ tiền điện/nước cho EVN/công ty cấp nước qua các kênh thanh toán trực tiếp, tự động hoặc trực tuyến của SHB. Các phương thức thanh toán đa dạng bao gồm: nộp tiền tại các quầy giao dịch của SHB trên toàn quốc; thanh toán trực tuyến qua ngân hàng điện tử (Mobile Banking/Internet Banking); thu hộ tự động qua tài khoản thanh toán mở tại SHB. Để sử dụng dịch vụ này, khách hàng chỉ cần cung cấp cho SHB các thông tin như mã số khách hàng do EVN cung cấp, giấy báo, tên địa chỉ của chủ sử dụng điện/nước… Đối với các doanh nghiệp, khách hàng cần cung cấp mã số theo giấy báo tiền điện hoặc các hóa đơn tiền điện để SHB thực hiện.

Ngoài ra, khách hàng sử dụng dịch vụ thanh toán tiền điện/nước qua SHB còn được hưởng các ưu đãi: miễn phí mở tài khoản, đăng ký dịch vụ Ngân hàng điện tử; giảm 30% phí chuyển tiền trong nước trong tháng đầu tiên kể từ khi khách hàng ra quầy giao dịch SHB và đăng ký thu hộ tiền điện/nước tự động qua tài khoản thanh toán SHB.

Chia sẻ về dịch vụ, ông Nguyễn Văn Lê, Tổng Giám đốc SHB cho biết “Dịch vụ thu hộ tiền điện/nước miễn phí là một trong những ưu đãi dành cho các khách hàng của SHB trong các giao dịch thanh toán thiết yếu. Mục tiêu, chủ trương, chiến lược của SHB đã và đang thực hiện trong thời gian tới là không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng các sản phẩm, dịch vụ nhằm phục vụ khách hàng tốt nhất”.

Thời gian qua, SHB đã triển khai nhiều sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng như: Bay thỏa thích, nhận quà hay cùng thẻ nội địa SHB; Trải nghiệm nạp tiền, nhận liền Táo 8 cùng SHB; Chương trình ưu đãi gửi tiết kiệm theo phân khúc độ tuổi, Dịch vụ “Quản lý tài khoản tập trung”; Ưu đãi cho doanh nghiệp vay mua ô tô, Ưu đãi cho Doanh nghiệp nhập khẩu hàng hóa từ thị trường Đài Loan, …. Các ưu đãi của SHB nhằm tri ân và mang lại nhiều quyền lợi hơn nữa cho khách hàng. 

SHB ưu đãi lãi suất cho vay 8,5%/năm dành cho khách hàng cá nhân
Khách hàng có nhu cầu bổ sung vốn phục vụ sản xuất kinh doanh ngắn hạn từ 12 tháng trở xuống sẽ được hưởng lãi suất 8,5%/năm trong suốt thời...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư