-
Audi Q7 mới giá từ 3,4 tỷ đồng bắt đầu nhận đặt hàng -
Bất ngờ với khả năng off road của Subaru Forester -
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần -
Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin -
Quý I/2024, Việt Nam nhập gần 33.000 xe ô tô, giảm mạnh so với cùng kỳ -
Quý I/2024, thị trường xe máy trầm lắng
Ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, đây là triển lãm ô tô lần thứ 11 do VAMA phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tới đây tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM
Trao đổi với Baodautu.vn, ông Yoshihisa Maruta cho biết, với thông điệp “Sống cùng chuyển động”, Vietnam Motorshow 2015 sẽ chứng kiến sự ra mắt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu xe của 11 nhà sản xuất, lắp ráp thuộc thành viên VAMA.
Triển lãm năm nay có nhiều điểm mới, như việc các nhà nhập khẩu xe đã “ly hôn” cuộc chơi bằng việc tham dự một sự kiện riêng được tổ chức tại Hà Nội; hay một “đại gia” (chiếm doanh số lớn trong thành viên của VAMA) là THACO (Trường Hải) lần đầu tiên xuất hiện với cùng lúc 3 thương hiệu là KIA; Mazda và Peugeot.
Bên cạnh đó, dù vắng các nhà nhập khẩu, nhưng quy mô triển lãm năm nay mởi rộng với 19.000m2 trưng bày hơn 150 mẫu xe sẽ được giới thiệu qua 110 show trình diễn liên tục trong 5 ngày (dài nhất từ trước đến nay). Khu trưng bày ngoài trời 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ, và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng - cũng là điểm đáng chú ý của triển lãm lần này. Ngoài thương hiệu xe, năm nay sẽ có hơn 100 gian hàng của các nhà cung cấp phụ trợ; ngân hàng; bảo hiểm cùng tham gia.
Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại các Triển lãm Ô tô Việt Nam, chính là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đột phá. Tuy chưa công bố cụ thể nhưng những thương hiệu xe hàng đầu cũng hứa hẹn sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 những mẫu xe concept và xe hero car mới lạ và độc đáo. Tất cả những nỗ lực cải tiến của các thương hiệu với hi vọng sẽ đem đến cho công chúng một bữa tiệc trình diễn công nghệ mãn nhãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.
Theo dự kiến của ban tổ chức triển lãm sẽ đón khỏang 170.000 khách trong năm nay.
-
Hết ảnh hưởng nghỉ Tết dài, doanh số bán ô tô bật tăng gấp 2 lần -
Ford Việt Nam "trình làng" bộ đôi Everest Platinum và Ranger Stormtrak hướng tới khách hàng cao cấp -
Khách mua xe điện trong tháng 4 có cơ hội được tặng 1 năm thuê pin -
VinFast chính thức mở bán xe đạp điện VF DrgnFly tại Mỹ -
Quý I/2024, Việt Nam nhập gần 33.000 xe ô tô, giảm mạnh so với cùng kỳ -
Quý I/2024, thị trường xe máy trầm lắng -
Gần 60.000 ô tô và xe máy được đặt hàng tại Triển lãm Ô tô Bangkok
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 19/4 -
2 Nhất quán mục tiêu thông xe 30 km cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt vào ngày 30/4/2024 -
3 Kiến nghị dùng vốn ngân sách để cứu Dự án BOT Quốc lộ 26 -
4 Lỗi thời mức giảm trừ gia cảnh -
5 CEO Quốc Cường Gia Lai tố giác nhóm cựu Chủ tịch Địa ốc An Khang: “Đại chiến” chưa đến hồi kết
- Lễ chào cờ đầu tuần - nét văn hóa đặc biệt tại C.P. Việt Nam
- “Chuyển đổi kép” - chuyển đổi số để chuyển đổi xanh
- Pfizer Việt Nam, VNVC và Tâm Anh hợp tác nâng cao giải pháp sức khỏe tại Việt Nam
- VitaDairy và KPMG Việt Nam ký kết hợp tác khởi động dự án chuyển đổi số V-UP
- Lộ diện những tài năng dự Vòng chung kết khu vực cuộc thi "Chiến lược kinh doanh 2024"
- Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Rồng Vàng 2024