Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Show trình diễn ô tô trị giá 250 tỉ sẽ ra mắt vào 28/10/2015
B.Giang - 02/10/2015 14:50
 
150 mẫu xe mới trị giá 250 tỉ đồng sẽ được giới thiệu tại Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 (Việt Nam Motor Show 2015).

Ông Yoshihisa Maruta, Chủ tịch Hiệp hội các Nhà sản xuất Ô tô Việt Nam (VAMA) cho biết, đây là triển lãm ô tô lần thứ 11 do VAMA phối hợp cùng Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến thương mại Á Châu (ATFA) và Công ty truyền thông T&A Ogilvy tổ chức. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 28/10 đến ngày 1/11/2015 tới đây tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), TP.HCM

Trao đổi với Baodautu.vn, ông Yoshihisa Maruta cho biết, với thông điệp “Sống cùng chuyển động”, Vietnam Motorshow 2015 sẽ chứng kiến sự ra mắt của gần 150 mẫu xe đến từ 18 thương hiệu xe của 11 nhà sản xuất, lắp ráp thuộc thành viên VAMA.

Triển lãm năm nay có nhiều điểm mới, như việc các nhà nhập khẩu xe đã “ly hôn” cuộc chơi bằng việc tham dự một sự kiện riêng được tổ chức tại Hà Nội; hay một “đại gia” (chiếm doanh số lớn trong thành viên của VAMA) là THACO (Trường Hải) lần đầu tiên xuất hiện với cùng lúc 3 thương hiệu là KIA; Mazda và Peugeot.

Bên cạnh đó, dù vắng các nhà nhập khẩu, nhưng quy mô triển lãm năm nay mởi rộng với 19.000m2 trưng bày hơn 150 mẫu xe sẽ được giới thiệu qua 110 show trình diễn liên tục trong 5 ngày (dài nhất từ trước đến nay). Khu trưng bày ngoài trời 2.000m2 có sự góp mặt của các hãng xe chuyên dụng như MAN, KAMAZ, và các gian hàng xe đã qua sử dụng của các hãng danh tiếng - cũng là điểm đáng chú ý của triển lãm lần này. Ngoài thương hiệu xe, năm nay sẽ có hơn 100 gian hàng của các nhà cung cấp phụ trợ; ngân hàng; bảo hiểm cùng tham gia.

Một trong những điểm đặc biệt thường chỉ có tại các Triển lãm Ô tô Việt Nam, chính là khách tham quan sẽ được tìm hiểu về các công nghệ kỹ thuật mới như hệ thống hỗ trợ phòng ngừa va chạm, hộp số tự động cao cấp tích hợp công nghệ thân thiện môi trường, công nghệ tiết kiệm nhiên liệu đột phá. Tuy chưa công bố cụ thể nhưng những thương hiệu xe hàng đầu cũng hứa hẹn sẽ mang tới Triển lãm Ô tô Việt Nam 2015 những mẫu xe concept và xe hero car mới lạ và độc đáo. Tất cả những nỗ lực cải tiến của các thương hiệu với hi vọng sẽ đem đến cho công chúng một bữa tiệc trình diễn công nghệ mãn nhãn với rất nhiều trải nghiệm thú vị.

Theo dự kiến của ban tổ chức triển lãm sẽ đón khỏang 170.000 khách trong năm nay.

Chiêm ngưỡng xe máy điện mang phong cách cổ điển Meijs Motorman
Mẫu xe độc đáo có giá bán từ 5.200 USD với những đặc điểm khác biệt.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư