Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 18 tháng 04 năm 2024,
Showbiz Hàn Quốc: Phát hiện thêm 2 nam diễn viên gia nhập nhóm chat đồi trụy
Mi Vân (Dân Trí/News) - 08/04/2019 15:25
 
Vụ scandal nhóm chat đồi trụy của Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon ngày càng trở nên nghiêm trọng khi có thêm nhiều nghệ sĩ trẻ bị nêu tên và bị cảnh sát gọi lên thẩm vấn.

Nhóm chat đồi trụy của các ngôi sao nổi tiếng xứ Hàn bắt đầu bị điều tra vào tháng 3 vừa rồi sau khi những đoạn chat giữa Seungri, Jung Joon Young, Choi Jong Hoon bị phát hiện và giao nộp cho cảnh sát. Trong những đoạn chat này, các ngôi sao trẻ không chỉ phát tán, chia sẻ những clip sex của các cô gái trẻ, hay bàn chuyện thâu tóm, mua chuộc cảnh sát chạy tội… mà chúng còn phản ánh lối sống thác loạn và buông thả của các ngôi sao nổi tiếng vốn là thần tượng của giới trẻ Hàn Quốc, châu Á.

Tối qua 4/4, chương trình “8 O’Clock News” của đài SBS (Hàn Quốc) đã tiết lộ thêm rằng, có tới hai ngôi sao điện ảnh trẻ có thể là thành viên của nhóm chat đồi trụy cùng Jung Joon Young, Seungri, Choi Jong Hoon, và Roy Kim. Trong số những nghệ sĩ kể trên, Jung Joon Young là người duy nhất hiện đang bị cảnh sát tạm giữ để điều tra hành vi chụp lén và phát tán clip sex trong nhóm chat.

Showbiz Hàn Quốc: Phát hiện thêm 2 nam diễn viên gia nhập nhóm chat đồi trụy - 1

Những nghệ sĩ trẻ của Hàn Quốc như Seungri, Jung Joon Young và Choi Jong Hoon đều đang bị cảnh sát điều tra vì hành vi chụp lén và phát tán clip sex. 

Theo phóng viên của đài SBS, một nữ nạn nhân tên là “A” đã tới gặp họ và cung cấp thông tin về việc có một nhóm chat khác tương tự như nhóm chat của Seungri, Jung Joon Young chuyên ghi hình lén các hoạt động tình dục và chia sẻ, bàn tán với nhau. Cô “A” tuyên bố, cô đã vài lần nhìn thấy những đoạn clip quay lén này cũng như những nhóm chat đồi trụy tương tự khi đang hò hẹn với một doanh nhân tên Kim vào năm 2016.

Theo cô “A”, thời gian cô hò hẹn với doanh nhân họ Kim, cô đã tìm thấy một băng “sex” anh ta lén ghi lại của cô mà không hề thông báo cho cô biết trước đó. Đoạn băng được anh ta cất vào trong ổ cứng di động. Cô “A” tin rằng, hơn 100 video có nội dung tương tự cũng được cô tìm thấy trong ổ cứng di động này. Và hầu hết các phụ nữ trong những đoạn clip đều không biết rằng, họ đang bị ghi hình.

Showbiz Hàn Quốc: Phát hiện thêm 2 nam diễn viên gia nhập nhóm chat đồi trụy - 2

Đài SBS tối qua 4/4, đã đưa tin về sự tồn tại của một nhóm chat đồi trụy khác giống của Seungri có sự góp mặt của tới hai nam diễn viên nổi tiếng. 

Cô “A” cũng đưa ra những bằng chứng về hai nhóm chat khác nhau mà người đàn ông họ Kim này là thành viên và chuyên chia sẻ những đoạn clip quay lén cảnh quan hệ tình dục. Theo bản tin của đài SBS, một trong hai nhóm chat này có sự tham gia của hai nam diễn viên điện ảnh có họ là Shin và Han cùng một người mẫu họ Jung. Nhóm chat tương tự của Seungri còn có sự góp mặt của một ngôi sao làm việc tại câu lạc bộ đang bị điều tra Club Arena.

Theo đài SBS, hai nam diễn viên chưa được tiết lộ danh tính mang họ Shin và Han đã phủ nhận sự góp mặt trong nhóm chat đồi trụy và cũng tuyên bố, chưa bao giờ biết tới sự tồn tại của một nhóm chat bệnh hoạn đến vậy. Tuy nhiên, khi hay tin các thành viên khác trong nhóm chat đang bị cảnh sát gọi lên thẩm vẫn, họ lập tức thay đổi tuyên bố trước đó. Shin và Han giải thích rằng, họ có tham gia nhóm chat nhưng chưa bao giờ ghi hình lén hay phát tán những đoạn phim sex như trên.

Showbiz Hàn Quốc: Phát hiện thêm 2 nam diễn viên gia nhập nhóm chat đồi trụy - 3

Nhóm bạn thân của Seungri lần lượt được điều tra vì có liên quan tới nhóm chat đồi trụy. 

Vụ việc đang tiếp tục được cảnh sát làm rõ. Vụ việc về những nhóm chat như Seungri đang được dư luận xứ Hàn quan tâm đặc biệt bởi theo họ đây là cách thức để bảo vệ và thể hiện sự tôn trọng với những người phụ nữ. Hành động quay lén, phát tán rồi bình phẩm các đoạn clip sex của một bộ phận các ngôi sao trẻ Hàn Quốc cho thấy lối sống lệch lạc và phi đạo đức cần phải sớm dẹp bỏ.

Trong một diễn biến khác, ngày hôm qua 4/4, nam ca sĩ Eddy Kim đã trở thànnh thành viên mới trong nhóm chat đồi trụy của Seungri bị nêu danh. Công ty quản lý của Eddy Kim đã ra thông báo chính thức về việc này.

Showbiz Hàn Quốc: Phát hiện thêm 2 nam diễn viên gia nhập nhóm chat đồi trụy - 4

Eddy Kim là nghệ sĩ mới nhất bị cảnh sát thẩm vấn vì có liên quan tới nhóm chat đồi trụy của Seungri. 

Đại diện công ty cho biết, Eddy Kim là thành viên của nhóm chat nhưng anh không tham gia ghi hình hay phát tán những đoạn clip quay lén. Đại diện công ty cũng cho biết, Eddy Kim đã bị cảnh sát gọi lên thẩm vấn vào ngày 31/3 vừa rồi bởi có đăng tải một bức ảnh gợi cảm mà anh tìm thấy trên mạng Internet trong nhóm chat.

“Eddy Kim thực sự rất tiếc vì hành động này của mình. Hiện tại, cậu đang tự xem xét lại bản thân. Chúng tôi rất xin lỗi người hâm mộ vì đã khiến các bạn lo lắng”, đại diện của công ty quản lý Eddy Kim nhấn mạnh.

Được biết, tính tới thời điểm này, đã có10 nghệ sĩ có mặt trong nhóm chat đồi trụy của Seungri bị nêu danh, đó là các ca sĩ Seungri, Jung Joon Young, Roy Kim, Kangin, Lee Jong Hyun, Yong Junhyung, Jeong Jinwoon, Choi Jong Hoon, Eddy Kim và người mẫu Lee Chul Woo. Vụ việc vẫn đang tiếp tục được làm rõ.


Bê bối sex của Seungri lột trần 'bản lĩnh đàn ông' độc hại ở Hàn Quốc
"Nếu Seungri có tội thì toàn thể đàn ông Hàn Quốc đều có tội", phát ngôn ngạo nghễ của CEO Lee Moon Ho (hộp đêm Burning Sun) cho thấy rõ tâm lý coi...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư