Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Siam Brothers Việt Nam sẽ niêm yết hơn 20 triệu cổ phiếu trên HoSE
Kỳ Thành - 04/05/2017 13:27
 
Siam Brothers được niêm yết toàn bộ 20,54 triệu cổ phiếu trên HoSE với mã chứng khoán SBV.
Nhà máy sản xuất của Siam Brothers Việt Nam (Ảnh: siambrothersvn.com)
Nhà máy sản xuất của Siam Brothers Việt Nam (Ảnh: siambrothersvn.com)

Sở Giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HoSE) vừa quyết định chấp thuận cho CTCP Siam Brothers Việt Nam (SBVN) đăng ký niêm yết toàn bộ 20,54 triệu cổ phiếu trên HoSE với mã chứng khoán SBV.

SBVN có vốn điều lệ 205,4 tỷ đồng, có trụ sở chính tại Tòa nhà Anna, số 10, Công viên phần mềm Quang Trung, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.  Hồ Chí Minh. SBVN có 3 nhà máy đặt tại TP. Hồ Chí Minh và Long An.

CTCP Siam Brothers Việt Nam tiền thân là Công ty TNHH Siam Brothers Việt Nam, 100% vốn đầu tư của Thái Lan, là nhà sản xuất hàng đầu của Thái Lan về dây thừng, lưới phục vụ ngành đánh bắt thủy sản, vận tải biển, công nghiệp, nông nghiệp… Công ty đăng ký kinh doanh lần đầu ngày 07 tháng 07 năm 2008.

Siam Brothers Việt Nam là một doanh nghiệp chuyên sản xuất dây và lưới đánh cá với 40% thị phần các loại dây, 46% nếu tính riêng trong lĩnh vực nông ngư nghiệp và khoảng trên 90% ở thị phần dây thừng chuyên dụng dành cho đội tàu đánh bắt xa bờ của Việt Nam.

Tháng 6/2016, Siam Brothers Việt Nam đã IPO chào bán 4,2 triệu cổ phiếu ra công chúng với giá 33.000 đồng/cổ phiếu. Phiên IPO thành công, toàn bộ số cổ phần được chào bán hết.

Thị trường chứng khoán: Cổ phiếu dược sẽ còn "nóng rẫy"
Báo cáo tài chính quý I/2017 của nhiều doanh nghiệp dược đã công bố cho thấy, lợi nhuận quý đầu năm tăng trưởng tốt và điều này được phản...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư