Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Siêu mẫu Đài Loan nhận lời cầu hôn của tỷ phú sau 10 lần khước từ
Nguyễn Hương (vnexpress) - 29/05/2018 21:55
 
Ân Kỳ tiết lộ sẽ lên xe hoa vào tháng 6 với doanh nhân đã qua một đời vợ Trương Sĩ Dục.
Người mẫu Đài Loan Ân Kỳ. 
Người mẫu Đài Loan Ân Kỳ. 

Báo chí Đài Loan đưa tin siêu mẫu Ân Kỳ (Monica Yin) đang chuẩn bị lên xe hoa với Trương Sĩ Dục - quản lý cấp cao của công ty Kao Ming ở Đài Trung. Chân dài cho biết đã nhận lời cầu hôn của người yêu, dù trước đó, cô đã cả chục lần khước từ lời hỏi cưới của anh. Đến lần gần đây nhất, khi bạn trai nói rằng anh đã có được lời đồng ý của mẹ đẻ Ân Kỳ, cô mới gật đầu ưng thuận lấy anh. Buổi cầu hôn diễn ra ở Nhật, khi cặp đôi đi du lịch trên một con tàu sang trọng.

Ân Kỳ tiết lộ cô từ nhỏ tới lớn được mẹ một tay nuôi dưỡng, lúc nào cũng có mẹ ở bên. Nhiều năm qua, không ít chàng trai theo đuổi, nhưng cô không động tâm vì sợ mẹ phải khổ khi con gái theo chồng. Cô nói, lý do khiến cô "đổ" doanh nhân họ Trương vì anh đã chinh phục mẹ cô trước khi chinh phục cô: "Anh ấy hứa sẽ coi mẹ tôi như một thành viên trong gia đình, điều này khiến tôi cảm động". Một số nguồn tin cho hay, tài sản của doanh nhân họ Trương lên đến 1 tỷ Đài tệ (hơn 33 triệu USD). 

Một nguồn tin cho hay doanh nhân họ Trương phải lòng Ân Kỳ từ cái nhìn đầu tiên, tuy nhiên siêu mẫu Đài Loan tỏ ra rất thận trọng, bởi Sĩ Dục đã qua một đời vợ, có một con gái đang học trung học. Ân Kỳ chia sẻ, khi quyết định yêu Sĩ Dục, cô coi con gái anh như con mình, mối quan hệ của hai cô cháu vì thế rất tốt. Ân Kỳ cũng nói sau khi kết hôn, cô muốn sớm có con, nhưng mọi thứ đều thuận theo tự nhiên. 

Xung quanh kế hoạch làm đám cưới, Ân Kỳ cho biết cô đang ấp ủ dự định đăng ký kết hôn và làm tiệc cưới vào tháng 6 tới, tuy nhiên họ chưa chốt lịch cuối cùng. Người mẫu nổi tiếng nói cô không thích ồn ào và gây chú ý, thế nên, ban đầu cặp đôi chỉ định tổ chức tiệc cưới đơn giản, kín đáo. Nhưng sau khi cân nhắc ý kiến của các thành viên lớn tuổi trong gia đình cùng như bạn bè, họ quyết định sẽ tổ chức hôn sự quy mô hơn. 

Ân Kỳ và chồng sắp cưới. Người đẹp tiết lộ chồng cô thuộc tuýp thẳng thắn, thực tế và 
Ân Kỳ và chồng sắp cưới. Người đẹp tiết lộ chồng cô thuộc tuýp thẳng thắn và thực tế.

Ân Kỳ là siêu mẫu Đài Loan, cô là gương mặt quen thuộc trên nhiều tạp chí lớn như GQ, Esquire, Vogue, Playboy... Cô tham gia nhiều show truyền hình như Khang Hy đến rồi, Tiểu Yến Chi Dạ... và được yêu thích bởi vóc dáng gợi cảm, gương mặt cá tính. 

   Ảnh: Star


Siêu mẫu Bella Hadid sexy với váy xẻ sâu
Siêu mẫu 21 tuổi Bella Hadid xuất hiện tại LHP Cannes ngày hôm qua và thu hút sự chú ý bởi phong cách thời trang "gợi mở".
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư