Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Siêu mẫu Thanh Hằng mặc áo dài dát vàng giá 1,2 tỷ đồng
Vân An (vnexpress) - 19/10/2015 09:21
 
Bộ áo dài đặc biệt của nữ người mẫu được thiết kế dành riêng cho đêm bế mạc Tuần thời trang Quốc tế Việt Nam 2015.

Đêm bế mạc Tuần thời trang quốc tế Việt Nam 2015 diễn ra tối 18/10 với sự góp mặt của nhiều ngôi sao giải trí và các vị khách quốc tế. 

 

Chương trình mở màn trong tiếng trống lễ hội dồn dập làm nóng không khí khán phòng. Thanh Hằng bước ra trong tà áo dài với họa tiết dát vàng tinh xảo. Chiếc áo dài lấy hình tượng từ chim Phượng Hoàng, linh vật biểu trưng cho đức hạnh cùng những giá trị cao quý của người phụ nữ. 

 

Chiếc áo trị giá 1,2 tỷ đồng được chế tác từ 24 lượng vàng với hơn 2.000 chi tiết do 30 nghệ nhân kim hoàn thực hiện bằng phương pháp thủ công suốt 10 ngày đêm. 

 

Trong đêm này, hai nhà thiết kế trẻ Lý Giám Tiền và Hoàng Minh Hà kết hợp trình làng bộ sưu tập mới bên cạnh hai nhà thiết kế nước ngoài là Livia Stoianova và Yassen Samouilov.

 

Những mẫu trang phục nổi bật của các nhà thiết kế Việt Nam và quốc tế cũng được điểm lại lần lượt trong đêm bế mạc.

 

Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam đã mở ra những cơ hội hợp tác cho thời trang trong nước và quốc tế. Không dừng lại ở sàn diễn, nó còn mang thời trang vào cuộc sống, đặc biệt là đưa thời trang Việt gần hơn với người tiêu dùng trên toàn thế giới. Nhiều bộ sưu tập đã thu về những tín hiệu khả quan khi có đông đảo khách hàng đến xem và hỏi mua.

 

Ông Kenzo Takada, nhà sáng lập thương hiệu Kenzo và cũng là chủ tịch danh dự của Hiệp hội thời trang cao cấp châu Á, được mời lên sân khấu phát biểu. Đây là lần đầu tiên ông đến Việt Nam.

 

Thương hiệu Kenzo đã ghi dấu ấn với thế giới qua các thiết kế tối giản, chú trọng vào kỹ  thuật cắt may, xử lý chất liệu và tôn vinh các nghệ nhân châu Á. Thiết kế của ông phần lớn đều được truyền cảm hứng từ văn hóa dân gian như váy Bolero của Tây Ban Nha, áo khoác Loden của nước Áo, quần truyền thống Ấn Độ, trang phục cung nữ Trung Hoa... Dù được mệnh danh là "huyền thoại thời trang sống", Kenzo (thứ tư từ trái sang) vẫn tỏ ra rất thân thiện, khiêm nhường và dành nhiều lời khen cho các nhà thiết kế trẻ.

 

 

Vietnam’s Next Top Model 2015: Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện kỳ bí, quyền lực
Nữ giám khảo quyền lực của mùa giải thứ 6 Siêu mẫu Thanh Hằng xuất hiện tại vòng sơ tuyển tại 4 thành phố lớn của cả nước với hình ảnh...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư