-
Hà Nội bố trí 10 điểm trông giữ xe cho khách đi tàu điện Nhổn - ga Hà Nội -
Hà Nội "chốt" phương án thi tuyển vào lớp 10 -
Novaland muốn xây dựng chương trình hỗ trợ phụ nữ đơn thân khởi nghiệp ở TP. Cần Thơ -
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài -
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S
|
Alessandra Ambrosio và C. Ronaldo từng đóng quảng cáo chung. Ảnh: NS. |
Xuất hiện trong chương trình truyền hình do MC nổi tiếng Matheus Mazzafera dẫn, người mẫu quen mặt của Victoria's Secret Alessandra Ambrosio có phát biểu gây chú ý. Chương trình diễn ra ngay trước khi Alessandra Ambrosio bước vào đêm diễn của Victoria's Secret tại Mercedes-Benz Arena, Thượng Hải, Trung Quốc. Bóng hồng sinh năm 1981 khẳng định màn trình diễn năm nay là lần cuối cùng cô xuất hiện trên sân khấu Victoria's Secret sau 18 năm.
Gia nhập sân chơi Victoria's Secret từ năm 2000, Alessandra Ambrosio là gương mặt đại diện của hàng loạt thương hiệu thời trang lớn như Next, Armani Exchange, Christian Dior và Ralph Lauren. Năm 2012, cô được tạp chí Forbes bình chọn đứng thứ 6 trong danh sách người mẫu nhận thù lao cao nhất thế giới với 6,6 triệu USD một năm.
Alessandra Ambrosio nhận được câu hỏi bất ngờ từ MC về việc "lựa chọn" ba ngôi sao điển trai của bóng đá thế giới là C. Ronaldo, Neymar và Becks. Chân dài Brazil cho biết: "Tôi muốn cưới Neymar và hôn C. Ronaldo". Các fan đánh giá cao câu trả lời của siêu mẫu sinh năm 1981 bởi cho rằng cô không đáp lời cho xong mà có sự hiểu biết nhất định với Neymar và C. Ronaldo. Người đầu tiên được cho là có cách sống tình cảm, biết quan tâm phong cách Nam Mỹ hợp lý để lấy làm chồng, còn người thứ hai luôn cuồng nhiệt, chải chuốt thích hợp để trở thành người yêu.
Alessandra Ambrosio và Neymar ở tuần lễ thời trang Paris mới đây. Ảnh: NS. |
|
Thực tế, Alessandra Ambrosio từng gặp gỡ và giao lưu với Neymar ở triển lãm thời trang Paris mới đây cũng như tiếp xúc với C. Ronaldo trong video quảng cáo.
-
Chiến dịch Điện Biên Phủ: Hội tụ của sức mạnh trí tuệ và lòng dân Việt Nam -
Siết công tác liên kết đào tạo với nước ngoài -
Vietnam Airlines khai mở trạm văn hóa đầu tiên trong chương trình One S -
Ký hợp đồng đầu tư giáo dục, phụ huynh Trường Quốc tế Mỹ Việt Nam rối bời tìm cách cứu con -
Điều chỉnh phương án tuyển sinh vào lớp 10 -
Ngày Thể thao Việt Nam 27/3: Những lợi ích của việc tập thể dục mỗi ngày -
Gắn kết tình phụ tử thiêng liêng qua cuộc thi viết “Cha và con gái”
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả
- Giải pháp bảo hiểm kết hợp vận chuyển cho doanh nghiệp an tâm toàn diện
- Coca-Cola giao 11 hệ thống máy lọc nước uống tại vòi cho các trường THCS tại Đà Nẵng
- Ông Andrew Loh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc AIA Việt Nam
- Samsung khởi động cuộc thi Solve for Tomorrow 2024, tổng giải thưởng lên tới 8 tỷ đồng