Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 25 tháng 04 năm 2024,
Siêu mẫu Vĩnh Thụy sẽ cân nhắc nếu Lâm Chi Khanh ngỏ lời yêu
Hân Quy (vnexpress) - 03/06/2015 13:53
 
Siêu mẫu khẳng định anh rất nghiêm túc khi yêu nên không thể vội vàng quyết định.

Trong cuộc thi Điệp vụ tuyệt mật đang phát sóng trên truyền hình, ngoài cuộc tình mới công khai của Hồng Quế - Harry Lu, khán giả còn đổ dồn sự quan tâm về "tình tay ba" khác là Lâm Chi Khanh - Vĩnh Thụy - Lily Nguyễn. Nếu như Lily còn tỏ ra e dè về tình cảm cô dành cho Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh lại không ngần ngại khẳng định cô rất thích Vĩnh Thụy. Ca sĩ chuyển giới tâm sự, cô đã "để ý" Vĩnh Thụy từ trước khi tham gia cuộc thi, đến khi tiếp xúc và nói chuyện nhiều hơn, tình cảm cô dành cho anh càng lớn. 

Trước sự quan tâm của Lâm Chi Khanh dành cho mình, Vĩnh Thụy cảm nhận được nhưng anh khẳng định, tình cảm đó chỉ dừng ở mức bạn bè. Theo giải bạc Siêu mẫu 2009, tình cảm và tình yêu có khoảng cách xa nhau, nên anh không muốn mọi người hiểu lầm. 

1-6394-1433299613.jpg

Lâm Chi Khanh và Vĩnh Thụy.

Vĩnh Thụy chưa nhận được lời "tỏ tình" của Lâm Chi Khanh như nhiều người tưởng. Song, nếu cô ngỏ lời thì anh sẽ cân nhắc kỹ lưỡng, vì yêu đương không phải chuyện đùa. "Tôi rất nghiêm túc khi yêu nên không bao giờ vội vàng quyết định bất cứ điều gì cả".

Trong mắt Vĩnh Thụy, Lâm Chi Khanh đúng là "công chúa". Trong quá trình sống ở nhà chung, anh nhận thấy cô rất nữ tính, thật thà và quan tâm đến người khác. Tuy nhiên, cũng chính vì Lâm Chi Khanh sống tình cảm nên đôi khi bị mất bình tĩnh trong một số tình huống. Những lúc như vậy, Vĩnh Thụy thường chia sẻ, đưa ra lời khuyên để "công chúa" thận trọng và xử lý khôn ngoan hơn. 

Vĩnh Thụy nói, anh đang yêu, nhưng là yêu cuộc sống, công việc, gia đình và bạn bè. Siêu mẫu đã sẵn sàng chờ đón tình yêu đôi lứa và hy vọng nó đến sớm. Vĩnh Thụy không đặt ra mục tiêu trong tình cảm, vì "chẳng ai xác định được tình yêu là như thế nào và người yêu của mình phải ra sao". 

 

Lâm Chi Khanh tiết lộ quan hệ với Ưng Hoàng Phúc, Công Vinh
Lâm Chi Khanh tiết lộ mối quan hệ với Ưng Hoàng Phúc và chuyện với Công Vinh 6 năm trước...  
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư