Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Siêu máy bay” Airbus A350 của Vietnam Airlines đã vận chuyển 2,2 triệu lượt khách
Anh Minh - 29/08/2017 13:50
 
Nhân dịp vừa chào đón chiếc “siêu máy bay” Airbus A350-900 XWB thứ 8 hiện đại bậc nhất thế giới, Vietnam Airlines cũng ghi dấu mốc khai thác hơn 8000 chuyến bay an toàn và vận chuyển hơn 2,2 triệu lượt khách trên dòng tàu bay này.
Các hành khách “nhí” thích thú với món quà tặng dễ thương từ Vietnam Airlines và Airbus.
Các hành khách “nhí” thích thú với món quà tặng dễ thương từ Vietnam Airlines và Airbus.

Nhiều hoạt động được Vietnam Airlines lần đầu tiên tổ chức để cùng các hành khách chào mừng dấu mốc ấn tượng như: chụp ảnh với mô hình mô phỏng máy bay A350 với các biểu tượng cầm tay độc đáo, thưởng thức bánh gato “A350” và món tráng miệng trên máy bay được sáng tạo riêng cho chuyến bay đặc biệt, nhận các phần quà dễ thương và hát cùng phi hành đoàn tự đệm ghi-ta theo bài hát “Tôi yêu”.

Cơ trưởng A350 cùng các phi hành đoàn chia sẻ: “Đây là dịp đặc biệt đánh dấu hơn 8000 chuyến bay an toàn của Vietnam Airlines với 8 chiếc Airbus A350 của Hãng. Chúng tôi không giấu được niềm tự hào và luôn mong muốn mang đến cho hành khách những trải nghiệm đáng nhớ và những hành trình trọn vẹn trên chiếc máy bay hiện đại bậc nhất thế giới này. Xin cảm ơn quý khách đã tin tưởng lựa chọn bay cùng Hãng hàng không quốc gia Việt Nam và rất mong được đón tiếp tất cả hành khách trên những hành trình sắp tới.”

Đến nay, các “siêu máy bay” A350 của Vietnam Airlines hiện do hơn 100 phi công người Việt Nam hoàn toàn làm chủ công nghệ mới điều khiển. Hành khách có cơ hội được trải nghiệm chất lượng dịch vụ 4-5 sao (theo tiêu chuẩn đánh giá của Tổ chức hàng không quốc tế uy tín Skytrax) trên máy bay A350 của Hãng với các hành trình quốc tế đi Paris (Pháp), Haneda, Osaka (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc), Thượng Hải (Trung Quốc) và đặc biệt là đường bay nội địa sôi động thứ 5 thế giới Hà Nội – Tp.Hồ Chí Minh.

Máy bay mới, hiện đại với không gian ghế ngồi trên tất cả các khoang rộng rãi, thoải mái hơn cùng những trải nghiệm khác biệt là cảm nhận của đông đảo hành khách khi bay cùng Vietnam Airlines trên máy bay A350. Đặc biệt, khoang hạng Thương gia có ghế ngả phẳng 180 độ thành giường nằm mang lại sự thư giãn nhất cho khách trên các chuyến bay đường dài.

Vietnam Airlines nhận máy bay Airbus A350 đầu tiên trong tổng số 14 chiếc tại Toulouse (Pháp) ngày 30-6-2015, trở thành hãng hàng không đầu tiên ở khu vực châu Á-Thái Bình Dương và hãng thứ hai trên thế giới sở hữu dòng máy bay hiện đại này.   

Vietnam Airlines tăng chuyến bay và mở bán giá ưu đãi dịp Quốc khánh 2/9
Trong dịp Quốc khánh 2/9/2017, từ 1/9 đến 4/9/2017, Vietnam Airlines sẽ tăng thêm 40 chuyến bay một chiều, tương ứng gần 8.000 ghế trên 7 đường bay có...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư