Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Siêu phẩm Vespa 946 Emporio Arman về Việt Nam, giá 405 triệu đồng
Hoàng Nam - 20/09/2015 07:38
 
Ngay trong lễ giới thiệu siêu phẩm Vespa 946 Emporio Armani đã có 3 khách hàng ký hợp đồng mua xe.

Vespa 946 Emporio Armani là sự kết hợp giữa Giorgio Armani và Piaggio nhân dịp kỉ niệm ngày thành lập hai thương hiệu nổi tiếng, đại diện cho thời trang và phong cách sáng tạo Ý.

Nhà thiết kế đã tạo ra một sự kết hợp đặc biệt giữa màu xám với ánh mờ xanh lá cây chỉ có thể nhìn thấy trong điều kiện ánh sáng đặc biệt, nhằm thể hiện bảng màu trầm đặc trưng của thương hiệu Armani.

Các phần kim loại tạo ra một hiệu ứng mờ phù hợp với những nét hoàn thiện của thân xe. Dòng chữ 'Emporio Armani' xuất hiện ở bên thân xe, trong khi logo đại bàng biểu tượng của thương hiệu nằm phía trên đèn pha.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư, ông Costantino Sambuy, Tổng giám đốc Công ty Piaggio Việt Nam cho hay, nhóm thiết kế của Giorgio Armani được trao toàn quyền quyết định trong việc đưa ra màu sơn cũng như các vị trí đặt logo trên chiếc Vespa 946.

Tên gọi “Vespa 946” ám chỉ cho năm 1946 khi chiếc Vespa lần đầu tiên được sản xuất, và đã trở thành biểu tượng nổi tiếng trên toàn thế giới. Thiết kế mới của Emporio Armani là sự tái thể hiện mang tính hiện đại của phong cách Vespa truyền thống.

Phiên bản Vespa 946 Emporio Armani là đột phá về phong cách cũng như thiết kế. Những chi tiết được làm bằng da nâu, phụ kiện cao cấp, điều khiển lái điện tử (có thể kết nối với các thiết bị internet mới nhất) kết hợp với động cơ bốn thì phun xăng điện tử tiên tiến, giúp tăng cường tiết kiệm nhiên liệu và giảm lượng khí thải tối thiểu khiến Vespa 946 trở thành sự lựa chọn lý tưởng để dạo phố.

Phanh đĩa đôi đường kính 220 mm, hệ thống phanh ABS hai kênh và bánh xe lớn 12 inch giúp đảm bảo an toàn tối đa trên đường.

Ngay trong buổi lễ ra mắt với khách hàng VIP, Piaggio Việt Nam đã ký hợp đồng bán xe với 2 khách hàng đến từ Hà Nội và 1 khách hàng đến từ TP. HCM. Chủ nhân đầu tiên của Vespa 946 là ông Đỗ Ngọc Minh, CEO của chuỗi cửa hàng thời trang cao cấp LUALA. Mặc dù Piaggio Việt Nam không công bố giá bán siêu phẩm Vespa nhưng theo các khách hàng cho biết, giá bán mà họ ký hợp đồng là 405 triệu đồng.

Ngoài chiếc xe đầu tiên sẽ được giao cho ông Minh ngay sau khi ra mắt, các khách hàng còn lại sẽ nhận được xe trong tháng 10/2015.

Vào năm 2013. Vespa 946  đã được giới thiệu như hiện thân của một tầm nhìn tương lai bền vững với kiểu dáng và bản chất được kết tinh từ những giá trị nghệ thuật cùng tính năng động của lịch sử phát triển dòng xe 2 bánh.

Tiếp đó năm 2014, Vespa 946 phiên bản Bellissima đã được ra mắt thế giới.

Còn tới năm 2015, sự kết hợp giữa hai thương hiệu thời trang đình đám của Italia đã mang tới siêu phẩm Vespa 946 Emporio Armani.

Siêu phẩm này chỉ được sản xuất duy nhất tại Italia với số lượng giới hạn. Do yêu cầu cao nên mỗi ngày chỉ có 4 chiếc xe được làm ra và mỗi chiếc xe đều được đánh số riêng

Cùng với Vespa 946 Emporio Armani, nhãn hiệu thời trang Giorgio Armani còn thiết kế đồng bộ mũ bảo hiểm Vespa 946 Emporio Armani và túi đựng đồ đi kèm để chiều lòng khách hàng. 

 

Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam: Mong đến ngày người Việt thay thế vị trí tôi
Sau 6 năm hoạt động tại Việt Nam, dự kiến từ năm 2016, tại Công ty Piaggio Việt Nam sẽ có Giám đốc bộ phận là người bản địa.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư