Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Hà Nội
Siêu thị Thành Đô cháy lớn, đổ sập trong đêm mưa
 
Liên quan đến vụ cháy khiến thị Thành Đô đổ sập, lực lượng chức năng cho biết đã xác định được nguyên nhân ban đầu.
TIN LIÊN QUAN
chay-sieu-thi

Đám cháy bùng phát dữ dội tại siêu thị Thành Đô

Liên quan đến vụ cháy lớn tại siêu thị Thành Đô (số 352 đường Giải Phóng, phường Phương Liệt, quận Thanh Xuân - Hà Nội) rạng sáng nay (16/9), cơ quan chức năng đã xác định được nguyên nhân ban đầu.

Theo đó, đại diện Phòng cảnh sát PCCC số 8 (Cảnh sát PCCC TP Hà Nội) cho hay, vụ hoả hoạn nghi bắt nguồn từ việc chập điện tại quầy bán hàng ăn nhanh trong siêu thị này.

Cũng theo vị đại diện Phòng Cảnh sát PCCC số 8, vào khoảng 1h sáng nay, khi nhận được tin về vụ cháy lớn tại siêu thị Thành Đô, đơn vị này đã điều 8 xe chữa cháy đến hiện trường và nhanh chóng tổ chức dập lửa.

Diện tích của khu vực siêu thị bị hoả hoạn rộng khoảng 300 m2. Vụ cháy tuy không có thiệt hại về người, nhưng thiệt hại về tài sản khá đáng kể khi toàn bộ hàng hoá trong siêu thị bị thiêu rụi, tầng 2 bị đổ sập hoàn toàn.

Ngoài ra, 2 cửa hàng sát siêu thị này cũng bị thiệt hại, đồ đạc bên trong cũng bị ngọn lửa thiêu rụi. Hiện tất cả thiệt hại về tài sản vẫn đang được thống kê.

2

Hiện trường đổ nát sau vụ cháy siêu thị Thành Đô

Theo cán bộ của Phòng Cảnh sát PCCC số 8, khi vụ cháy xảy ra, tường gạch của siêu thị bị đổ sập xuống đè lên các đám cháy còn đang âm ỉ, nên sáng nay, các chiến sĩ vẫn tiến hành phun nước vào dập tàn lửa và những chỗ khói còn bốc lên âm ỉ.

Tại hiện trường, siêu thị Thành Đô chỉ còn là đống đổ nát khi toàn bộ 2 tầng bị đổ sập, ngổn ngang gạch vữa.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư