-
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không
Vincom Retail hiện sở hữu 1,2 triệu m2 mặt bằng trung tâm thương mại |
Công ty Cổ phần Vincom Retail (mã chứng khoán VRE) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất quý IV/2017
Trong quý IV/2017, tổng doanh thu thuần hợp nhất của VRE đạt 1.523 tỷ đồng, tăng 17% so với cùng kỳ năm trước. Trong đó, doanh thu từ việc cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 1.245 tỷ đồng, tăng 25%; Doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 261 tỷ đồng. Lợi nhuận trước thuế quý IV đạt 660 tỷ đồng.
Lũy kế cả năm 2017, tổng doanh thu thuần hợp nhất của VRE đạt 5.518 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế đạt 2.147 tỷ đồng.
Trong cơ cấu doanh thu, phần lớn đến từ việc cho thuê bất động sản đầu tư và cung cấp các dịch vụ liên quan đạt 4.477 tỷ đồng, tăng 18%; doanh thu chuyển nhượng bất động sản đạt 950 tỷ đồng. Kết quả, lợi nhuận sau thuế cả năm của VRE đạt 2.016 tỷ đồng. Tại ngày 31/12/2017, tổng tài sản của Vincom Retail đạt 37.851 tỷ đồng, tăng 3.551 tỷ đồng so với cuối năm 2016; vốn chủ sở hữu đạt 26.083 tỷ đồng.
Cổ phiếu VRE của Vincom Retail niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu tháng 11 và thực hiện thành công giao dịch chuyển nhượng cổ phần khối lượng kỷ lục hơn 16.800 tỷ đồng (tương đương hơn 740 triệu USD) qua sàn. Giao dịch này đã được IFRAsia và FinanceAsia vinh danh là “Giao dịch thị trường cận biên của năm” và “Giao dịch đầu tư vốn cổ phần thành công nhất trong năm 2017”.
Tại Diễn đàn Thương hiệu Việt Nam 2017, Vincom Retail được Brand Finance đánh giá là Top 3 thương hiệu mạnh nhất Việt Nam dựa trên chỉ số sức mạnh thương hiệu (BSI), và thuộc top 50 thương hiệu có giá trị thương hiệu lớn nhất.
Trong 3 tháng cuối năm 2017, Vincom Retail mở mới 5 TTTM gồm 2 Vincom Plaza (Vincom Plaza Tuy Hòa và Vincom Plaza Lê Thánh Tôn, Nha Trang) và 3 Vincom+ (Vincom+ Kỳ Anh, Hà Tĩnh, Vincom+ Uông Bí, Quảng Ninh và Vincom+ Tĩnh Gia, Thanh Hóa) nâng tổng diện tích mặt bằng TTTM lên gần 1,2 triệu m2, chiếm hơn 60% thị phần tại Hà Nội và TP. HCM. Tổng số TTTM Vincom trên cả nước đến 31/12/2017 đạt tới con số 46 tại 24 tỉnh thành.
Trong quý IV/2017, tổng số lượng khách hàng đến Vincom hơn 33 triệu lượt, tăng 8% so với quý 3 và gần 48% so với cùng kỳ năm 2016.
-
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động? -
Canada tìm kiếm các nhà cung ứng hàng hoá tại Việt Nam -
Quý I/2024 trôi qua, doanh nghiệp vẫn khó nhất là dòng tiền -
Chỉ còn 7,8% cửa hàng bán lẻ xăng dầu chưa phát hành hóa đơn điện tử
-
1 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
2 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
3 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
4 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng -
5 Tin vắn Đầu tư Online ngày 28/3
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC
- Năm mới tiến bước cùng AseanWWindow và xưởng sản xuất
- Giá trị của truyền thông hiệu quả