Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sở hữu căn hộ cao cấp Vingroup chỉ với lãi suất 0% của TPBank
Như Loan - 12/10/2016 11:41
 
Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ đáng mơ ước, Vingroup và Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) mới đây đã có cùng đưa ra gói ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng có nhu cầu mua căn hộ cao cấp tại các dự án hot nhất trên thị trường như: VinHomes Golden River, VinHomes Central Park (TP. HCM), Vinpearl Condotel (Nha Trang) sẽ được hưởng lãi suất chỉ 0% cố định tới 24 tháng cho khoản vay lên tới 75% giá trị căn hộ.
Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp của Vingroup với vốn vay ưu đãi từ TPBank
Cơ hội sở hữu căn hộ cao cấp của Vingroup với vốn vay ưu đãi từ TPBank

Tại TP.HCM, VinHomes Central Park và VinHomes Golden River được xem là hai khu đô thị sinh thái ven sông duy nhất phá vỡ quy luật “ngoại ô”, sở hữu vị trí đắc địa ngay quận trung tâm thành phố. Được thiết kế như một thành phố xanh thu nhỏ, với một quần thể tiện ích hoàn hảo gồm đẩy đủ các dịch vụ về giáo dục, y tế, thể thao, giải trí, mua sắm…, cư dân của hai dự án này sẽ được trải nghiệm đẳng cấp 5 sao các tiện ích như bến thuyền, sân golf mini, hồ bơi, quảng trường, vườn hoa nhiệt đới… Đặc biệt, khi tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên hoàn thành, với nhà ga số 3 nằm ngay trong dự án, VinHomes Golden River sẽ được kết nối liên hoàn với VinHomes Central Park, tạo nên một diện mạo hoàn toàn mới, hiện đại và phồn vinh bên sông Sài Gòn.

Còn dự án Vinpearl Condotel Nha Trang được quy hoạch theo tiêu chuẩn quốc tế với những tiện ích nghỉ dưỡng hàng đầu như trung tâm thương mại, bể bơi, khu vui chơi giải trí, dịch vụ chăm sóc sức khỏe … sẽ là điểm đến du lịch nghỉ dưỡng lý tưởng cho du khách.

Là một trong số ít các ngân hàng uy tín được Vingroup “chọn mặt gửi vàng” cho vay các siêu dự án này, khách hàng tham gia chương trình vay qua TPBank sẽ được hưởng vô vàn ưu đãi hấp dẫn như lãi suất ưu đãi 0%/năm trong 24 tháng đầu tiên (trừ dự án Golden River là 21 tháng), tỷ lệ cho vay lên tới 75% giá trị căn hộ, ân hạn nợ gốc 24 tháng đầu tiên, được miễn phí trả nợ trước hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Đặc biệt, từ nay cho tới 31/10/2016, khách hàng mua dự án VinHomes Golden River và giải ngân thành công tại TPBank sẽ được tham gia chương trình bốc thăm trúng thưởng và có cơ hội sở hữu nhiều phần quà giá trị như Iphone 7 Plus, vàng SJC, nhẫn vàng DOJI.

Với sự thấu hiểu và sẻ chia, TPBank hy vọng chương trình ưu đãi này sẽ giúp cho nhiều khách hàng chạm tới giấc mơ về ngôi nhà, nơi an cư lạc nghiệp của mỗi gia đình Việt Nam.

IFC mua gần 5% cổ phần TPBank: Thương vụ M&A ngân hàng vốn ngoại đầu tiên năm 2016
Sáng nay (26/8/2016), Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) - thành viên của Nhóm Ngân hàng Thế giới (World Bank Group) công...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư