Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
"Sói già phố Wall" Jonrdan Belfort sắp đến Việt Nam
Thùy Vinh - 07/08/2015 09:12
 
Jonrdan Belfort - Chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới sẽ lần đầu tiên mở khóa huấn luyện, đào tạo kỹ năng doanh nghiệp tại Việt Nam vào trung tuần tháng 9/2015.
.
Jonrdan Belfort được biết đến với biệt danh “Sói già phố Wall”

 

Năm 2015 là một cột mốc quan trọng trong tiến trình hội nhập kinh tế của Việt Nam. Từ việc đàm phán gia nhập các tổ chức kinh tế quốc tế đến các sự kiện quan trọng như Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng thăm Mỹ, Thủ tướng Anh David Cameroon thăm và làm việc tại Việt Nam…đã mở đường cho hàng loạt hoạt động hợp tác, đầu tư.

Vốn đầu tư nước ngoài vào Việt Nam đang tăng mạnh, đặc biệt là từ các nền kinh tế hàng đầu thế giới. Theo Cục Đầu tư nước ngoài (Bộ Kế hoạch - Đầu tư), tính đến nay Mỹ đã đầu tư khoảng 11,03 tỉ USD vào Việt Nam. Chỉ tính riêng ba tháng đầu năm 2015, các nhà đầu tư Mỹ đã rót thêm 70 triệu USD vào Việt Nam với tám dự án FDI mới và hai dự án tăng vốn. Phần lớn các nhà đầu tư Mỹ chọn hình thức đầu tư 100% vốn (chiếm 74,8% tổng vốn đăng ký).

Anh là nước đứng thứ ba trong số các nước EU đầu tư vào Việt Nam, với 204 dự án có tổng số vốn đầu tư 3,18 tỷ đôla (chiếm 16,2% tổng vốn đầu tư của EU tại Việt Nam). Trong khi Nhật Bản tính đến hết tháng 4/2015 có 2.619 dự án còn hiệu lực tại Việt Nam với tổng vốn đầu tư là 37,5 tỷ USD (chiếm 14,3% tổng số dự án và 14,6% tổng vốn đầu tư của Việt Nam); đứng thứ 2 trong số các quốc gia, vùng lãnh thổ có đầu tư tại Việt Nam.

Sự thu hút của môi trường kinh tế Việt Nam còn thể hiện qua các hoạt động xúc tiến đầu tư mạnh mẽ trong thời gian qua. Không chỉ các diễn song hoặc đa phương, các hội nghị xúc tiến, một loạt các doanh nghiệp danh tiếng trong lĩnh vực này cũng đã chọn Việt Nam để hoạt động. Dòng vốn lớn đổ bộ vào Việt Nam trên rất nhiều lĩnh vực, trong đó tâm điểm vẫn là các ngành tài chính, ngân hàng, bảo hiểm, bất động sản… Đón đầu làn sóng đầu tư ồ ạt để phát triển là bài toán đang được nhiều doanh nghiệp Việt tính đến. Tuy nhiên, những hạn chế nội tại là rào cản lớn của doanh nghiệp Việt.

Nắm bắt xu hướng trên, lần đầu tiên Jordan Belfort, một chuyên gia tài chính hàng đầu thế giới sẽ có buổi nói chuyện, huấn luyện doanh nghiệp tại Việt Nam trong ba ngày.

Jordan Belfort là nhân vật nguyên bản của bộ phim nổi tiếng “Sói già phố Wall”.

Vào thập niên 90, Jordan Belfort đã xây dựng từ bàn tay trắng một tổ chức môi giới chứng khoán được xem là năng động và thành công nhất trong lịch sử phố Wall. Ông đã đạt đến đỉnh cao tài chính, kiếm về cho mình 50 triệu USD/năm.

Là chủ công ty Stratton Oakmont với hơn 1.000 nhân viên và biến Stratton Oakmont thành một công ty trị giá hơn 1,5 tỷ USD từ tay không ở tuổi 26.

Tư vấn niêm yết, nắm cổ phần chính và biến đổi trên 30 công ty từ con số không trở thành các doanh nghiệp trị giá hàng trăm triệu đô la Mỹ.

Bên cạnh đó, Jordan còn được biết đến với vai trò cố vấn cao cấp cho hơn 50 công ty đã niêm yết, là khách mời thường xuyên trên hầu hết các tạp chí danh tiếng thế giới như The New York Times, The Wall Street Journal, The Los Angeles Times, The London Times, The Herald Tribune, Le Monde, Corriere della Serra, Forbes, Business Week, Paris Match và Rolling Stone.

Hiện tại hệ thống đường thẳng trong kinh doanh và bán hàng cho phép ông đưa hầu như bất kỳ công ty hay cá nhân, bất kể tuổi tác, chủng tộc, giới tính, trình độ học vấn và địa vị xã hội, làm cho họ trở nên giàu có, thành công một cách có đạo đức.

Hai quyển hồi ký của Jordan, "Sói Già Phố Wall" và "Tóm Gọn Sói Gài Phố Wall", đã được xuất bản ở hơn 40 quốc gia và được dịch sang 18 thứ tiếng. Và hơn thế, ông đã phơi bày cuộc sống nghiệt ngã xa hoa vô độ đến thất bại của mình trong bộ phim bom tấn “Sói Già Phố Wall” như một hồi chuông cũng như bài học giá trị mà ông muốn gửi gắm tới mọi tầng lớp xã hội.

Những bài huấn luyện dễ hiểu của Jordan có thể được sắp xếp để phù hợp với nhu cầu cụ thể của từng người. Đó có thể là những buổi nói chuyện giới thiệu kéo dài từ 3 giờ đến 3 ngày, những khóa huấn luyện chuyên sâu, tới những buổi tư vấn về cách thức phát triển doanh nghiệp, đặc biệt là kết quả sale và marketing chủ động cho doanh nghiệp. Những bài giảng cũng như sự tư vấn từ kinh nghiệm thực tế của ông đã giúp và cứu sống hàng ngàn doanh nghiệp trên thế giới, tạo ra hàng vạn triệu phú đô la trên toàn cầu. Những buổi nói chuyện của ông còn là động lực lớn và tiếp lửa cho tinh thần doanh nhân toàn cầu.

Nội dung khóa huấn luyện bao gồm các chương trình: Nghệ thuật sàng lọc khách hàng; Giá trị của ngữ điệu trong đàm phán; Bán hàng - trò chơi từ bên trong; Làm thế nào để biến sự từ chối thành sự chấp nhận; Quản lý sự trung thành và giá trị của marketing truyền miệng... sẽ đặc biệt hữu ích, cần thiết cho lĩnh vực môi giới bất động sản.

Đến với chương trình đào tạo của Jordan Belfort, doanh nhân không chỉ học được những yếu tối cốt lõi trong kinh doanh mà cuộc đời của Jordan là cả một tấm gương lớn cho mọi người. Ông sẽ chỉ cho các doanh nhân cách chính xác làm thế nào để đưa công việc kinh doanh lên một tầm cao mới, làm sao để thêm các số 0 vào thu nhập và tài sản của mình.

Sử dụng phong cách sáng tạo, hài hước, đam mê và thực tế, Jordan sẽ trang bị cho các doanh nghiệp từ kỹ năng đa dạng từ quản trị đến hợp tác đầu tư. Sự xuất hiện của Sói già phố Wall chính là cơ hội vàng cho doanh nghiệp Việt trong việc nắm bắt cơ hội từ xu hướng vốn đầu tư tăng trưởng mạnh mẽ.

Các buổi training của Jordan Belfort dự kiến sẽ diễn ra tại TP.HCM vào các ngày 18,19,20/9/2015.

Top 10 cặp đôi quyền lực nhất Phố Wall
Dưới đây là danh sách những cặp đôi quyền lực nổi bật nhất ở Phố Wall hiện nay do Business Insider đưa ra.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư