Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sơn Tùng M-TP tổ chức đại tiệc âm nhạc cho 8.000 fan
PV (Vnexpress) - 26/05/2015 07:14
 
Đây là buổi họp mặt khán giả quy mô nhất của 'Mỹ nam của năm 2014'.

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.
Ca sĩ Sơn Tùng M-TP.

18h chủ nhật 5/7 tới, Sơn Tùng M-TP sẽ tổ chức đại tiệc âm nhạc ngoài trời tại quận 7, TP HCM. Đây được xem là buổi họp fan lớn nhất từ trước đến nay khi dự kiến có khoảng 8.000 khán giả tham gia.

Ê kíp của Sơn Tùng sẽ dàn dựng sân khấu quy mô như mini concert trên bãi đất của một khu đô thị. Trong buổi này, ca sĩ sinh năm 1994 sẽ tâm sự với khán giả về những dự định sắp tới, đặc biệt là một dự án mà anh tin khán giả rất háo hức chờ đợi. Bên cạnh đó, không thể thiếu những chia sẻ của Sơn Tùng về một năm nhiều vinh quang nhưng cũng đầy sóng gió vừa qua.

Với chủ đề M-TP and Friends, Sơn Tùng và ê kíp chuẩn bị nhiều tiết mục hấp dẫn. Bộ tứ của phim Chàng trai năm ấy - những người luôn sát cánh bên Sơn Tùng năm qua như Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Hari Won và Hứa Vĩ Văn sẽ có mặt để ủng hộ nam ca sĩ. Riêng các fan, Sơn Tùng xem như bạn bè hơn là người hâm mộ. Họ sẽ đến dự đại tiệc với những quả bóng bay, cùng ca sĩ cầu nguyện, thổi nến, đốt pháo hoa và hát bài ca mừng sinh nhật. 

Vé VIP của chương trình bán trong ngày 31/5, từ 10h sáng tại một quán cà phê sách ở quận 1. Sơn Tùng M-TP mong rằng, với sự đầu tư kỹ lưỡng về nội dung và hình thức, buổi tối 5/7 để lại dấu ấn đẹp cho tuổi 21 của anh. 

Hân Quy

Ngỡ ngàng với 'bản sao' giống như đúc Sơn Tùng M-TP
Bản sao Sơn Tùng M-TP hát nhép ở một quán bar tại Hà Nội đang gây xôn xao cộng đồng mạng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư