Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên sẽ “đại náo” tại Phố đi bộ Hà Nội
Tú Ân - 11/10/2018 10:23
 
Trong 3 ngày 12-14/10, người dân thủ đô và du khách sẽ có cơ hội gặp gỡ các thần tượng âm nhạc và trải nghiệm miễn phí các trò chơi tương tác ngoài trời với màn hình khổng lồ tại phố đi bộ Hà Nội.

Đó là một hoạt động trải nghiệm, giải trí hấp dẫn dành cho người dân thủ đô và du khách tham quan tại phố đi bộ Hà Nội vào 3 ngày cuối tuần do Tổng Công ty Viễn thông Viettel tổ chức .

Theo đó, với chủ đề “Đại náo thế giới truyền hình tương tác”, người tham gia sẽ được trải nghiệm các trò chơi điện tử tương tác (interactive video game) trên màn hình khổng lồ ngoài trời cùng với các nghệ sỹ trẻ đang được mến mộ như Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Phương Ly…Đồng  thời trải nghiệm các tính năng tương tác của dịch vụ truyền hình thế hệ mới Viettel TV của Viettel trên nhiều thiết bị - tiền thân là dịch vụ NextTV của Viettel.

Ban tổ chức đã thiết kế màn hình LED có kích thước lên tới hàng trăm inches để giúp cho các trải nghiệm của khách hàng trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Các thao tác của người chơi được mô phỏng thành hành động của nhân vật trong trò chơi, và được hàng nghìn người theo dõi từng cử chỉ. Đặc biệt, tham gia các sự kiện này người chơi sẽ có cơ hội nhận nhiều phần quà hấp dẫn đến từ ViettelTV và vé fanzone (đứng gần sân khấu) củachương trình vào tối 14/10.

Đại tiệc Âm nhạc đỉnh cao với sự tham gia của các ca sỹ trẻ nổi tiếng.
Đại tiệc Âm nhạc đỉnh cao với sự tham gia của các ca sỹ trẻ nổi tiếng.

 Với sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ đang được giới trẻ yêu thích hiện nay như: Sơn Tùng M-TP, Tóc Tiên, Phương Ly… đêm nghệ thuật đỉnh cao diễn ra tối 14/10 chắc chắn sẽ là sự kiện được giới trẻ thủ đô mong chờ được tham dự nhất.

Ban tổ chức cho biết sẽ dành 1.000 vé fanzone “check in” đêm nhạc cho các khách hàng may mắn đăng ký tại đây.

Chương trình cũng được livestream (phát trực tiếp) trên fanpage Viettel Telecom, youtube channel Viettel Telecom và các ứng dụng ViettelTV, MobiTV, Mocha...

Chương trình “Đại náo thế giới truyền hình tương tác” và các hoạt động nghệ thuật sẽ mở cửa miễn phí dành cho tất cả mọi người trong 3 ngày từ 12 đến hết ngày 14/10/2018 tại phố đi bộ Hà Nội.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình ra mắt Viettel TV – Dịch vụ Truyền hình Tương tác thế hệ mới do Viettel tổ chức. Các tính năng mới của Viettel TV giúp người dùng không cần phải căn giờ để xem các nội dung yêu thích, mà có thể chủ động xem bất cứ lúc nào, và cũng có nhiều ưu điểm khác như giá cước combo dịch vụ hợp lí, hệ thống kênh phong phú...Sự kiện này cũng nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 14 năm Viettel kinh doanh dịch vụ di động (15/10/2004 -15/10/2018).

Sơn Tùng M-TP được 5 bảo vệ nghiêm ngặt khi chạy show
Giọng ca người Thái Bình luôn có 5 vệ sĩ đứng quanh xe ô tô để tránh tình trạng khán giả quá khích làm phiền anh.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư