-
Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo là động lực tăng trưởng mới của nền kinh tế -
Xây lắp Hải Long - Hành trình 25 năm thành công -
Thép Hòa Phát Dung Quất nhận giấy công bố kiểm tra, xác nhận khí nhà kính -
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024
Cửa hàng Starbucks đầu tiên tại Hà Nội sẽ xuất hiện trong chỉ ngày một ngày hai với các hoạt động chuẩn bị ráo riết của “gã khổng lồ” này.
Một trong những sự kiện chính thức mở màn cho chương trình Bắc tiến của Starbucks Việt Nam là sự kiện văn hóa cà phê tại Hà Nội ngày 19/7 tới, nơi các khách mời sẽ cùng tham gia trải nghiệm các mẫu đồ uống được ưa thích nhất tại Starbucks.
Starbucks Việt Nam cũng coi đây là “cơ hội đặc biệt” để chia sẻ với người dùng về hành trình từ hạt cà phê tới tách cà phê và thể hiện sự trân trọng mà Starbucks dành cho văn hóa cà phê cũng như những tiến bộ trong công nghệ chế biến đồ uống tại Starbucks.
Tháng 7 này, Starbucks có cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội |
“Đây là sự kiện độc đáo của Starbucks nhằm chuẩn bị cho hành trình ra mắt tại thị trường Hà Nội”, một nguồn tin từ Starbucks Việt Nam cho biết.
Những người yêu thích thương hiệu Starbucks sẽ có cơ hội nhận được một vé tham dự sự kiện bằng cách truy cập https://www.facebook.com/starbucksvietnam trong vòng 2 tuần tới.
Starbucks khai trương cửa hàng đầu tiên tại TP.HCM vào tháng 22/2013 và hiện có 8 cửa hàng tại thành phố này.
Việc khai trương cửa hàng đầu tiên tại thị trường Hà Nội cho thấy sự nỗ lực của hãng đồ uống này tại thị trường Việt Nam với mục tiêu mở hàng trăm cửa hàng, nhất là Hà Nội được coi là gặp nhiều khó khăn về tìm kiếm mặt bằng.
Trong một lần trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, về thách thức khi tìm kiếm mặt bằng để mở rộng mạng lưới của Starbucks tại Việt Nam, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay: “Việc tìm kiếm một vị trí tốt là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp, không chỉ riêng chúng tôi. Nhưng chúng tôi tiếp tục tự tin trong khả năng của chúng tôi để xây dựng và phát triển thương hiệu Starbucks ở Việt Nam”.
"Starbucks đang bán nước có mùi cà phê pha đường" (baodautu.vn) Ông chủ cà phê Trung Nguyên trả lời Hãng Reuters về đối thủ Starbucks như vậy. Nhưng vì sao Starbucks vẫn là thương hiệu được yêu thích? |
Anh Hoa
-
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Cập nhật giá đơn vị Quỹ liên kết đơn vị của AIA Việt Nam ngày 24/4/2024 -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai
- Cathay Life Việt Nam vào "Top 50 doanh nghiệp tăng trưởng xuất sắc nhất Việt Nam năm 2024"
- MISUMI Việt Nam khuyến khích tài năng trẻ trong thiết kế máy
- FPT hợp tác với USAID thúc đẩy triển khai năng lượng sạch
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê