-
Hàng xuất khẩu Việt Nam bị khởi xướng điều tra nhiều tại Mỹ, Ấn Độ, Indonesia -
ĐHĐCĐ thường niên năm 2024 Mộc Châu Milk (MCM): Đặt mục tiêu tăng trưởng và mức cổ tức cao -
Dofico đặt mục tiêu doanh thu 1.600 tỷ đồng trong năm 2024 -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt
Ngày 21/3 tới, Starbucks khai trương cửa hàng thứ 4 tại góc đường Hai Bà Trưng và Đông Du, Quận 1. Trao đổi với báo chí, bà Patricia Marques, Tổng giám đốc Starbucks Việt Nam cho hay, “Việt Nam là một trong những thị trường năng động và tiềm năng nhất thế giới. Chúng tôi tự hào khai trương cửa hàng thứ tư tại TP.HCM và là cửa hàng mới đầu tiên trong năm 2014”.
Thương hiệu Starbucks đã được xây dựng bằng việc mang đến những trải nghiệm cà phê tinh tế tại các cửa hàng trên toàn cầu. Theo bà Patricia Marques, Starbucks sử dụng hạt cà phê arabica với chất lượng tốt nhất để mang đến những sản phẩm làm hài lòng mọi khách hàng. Đặc biệt, với mỗi cửa hàng mới, Starbucks luôn trân trọng văn hóa địa phương và nghệ thuật cà phê của vùng.
Việc xuất hiện cửa hàng thứ tư tại TP.HCM, trong khi tại Hà Nội chưa có cửa hàng nào không khỏi khiến Starbucks nóng lòng |
Việc xuất hiện cửa hàng thứ 4 tại TP.HCM, trong khi tại Hà Nội chưa có cái nào không khỏi khiến Starbucks nóng lòng muốn lấn sân.
Cần phải nhắc lại là, tại Việt Nam, thương hiệu này nhắm đến đối tượng khách hàng nước ngoài, cũng như những khách trẻ trong nước tìm kiếm những trải nghiệm mới về thưởng thức cà phê.
Trong đó, TP.HCM là thị trường rất đa dạng, dễ dung nạp mọi sự khác biệt về văn hóa, nguồn gốc.
Tuy nhiên, để phát triển bùng nổ trên toàn lãnh thổ Việt Nam, Starbucks sẽ gặp phải một thách thức lớn là người dân Việt Nam có văn hóa cà phê khác biệt. Trong đó thị trường "truyền thống" cứng nhắc như Hà Nội không phải dễ thâm nhập.
Tuy nhiên, trong một lần trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn, về thách thức khi tìm kiếm mặt bằng để mở rộng mạng lưới của Starbucks tại Việt Nam, bà Patricia Marques cho hay: “Việc tìm kiếm một vị trí tốt là thách thức đối với nhiều doanh nghiệp, không chỉ riêng chúng tôi. Nhưng chúng tôi tiếp tục tự tin trong khả năng của chúng tôi để xây dựng và phát triển thương hiệu Starbucks ở Việt Nam”.
Cùng với việc khai trương cửa hàng thứ 4 tại TP.HCM, Starbucks cũng đang nỗ lực chuẩn bị mọi khâu cuối cùng để tiến quân ra thị trường Hà Nội, dự kiến sẽ khai trương trong quý II/2014.
Nhân dịp khai trương cửa hàng thứ tư, Starbucks có nhiều chương trình ưu đãi dành cho khách hàng. Cụ thể:
- Chương trình Soft Opening: Thời gian diễn ra chương trình: Thứ Năm, 20/3/2014 (một ngày trước khi khai trương chính thức)
Trong ngày này, với mỗi hóa đơn tại cửa hàng Starbucks thứ tư, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một gói cà phê nhỏ để thưởng thức tại nhà.
- Ưu đãi trong ngày khai trương: Thời gian diễn ra chương trình: Thứ Sáu 21/3/2014
Trong ngày này, với mỗi hóa đơn tại cửa hàng Starbucks thứ tư, khách hàng sẽ nhận được quà tặng là một coupon mua 1 tặng 1.
Anh Hoa
-
Giảm rủi ro cho doanh nghiệp mới thúc được đầu tư tư nhân -
Liên chi hội tài chính Khu công nghiệp Việt Nam khai trương văn phòng phía Nam -
Nâng cao nhận thức cộng đồng về chuyển dịch năng lượng -
Masan High-Tech Materials: Phát triển bền vững, thích ứng tương lai -
WB: Xuất khẩu hàng công nghiệp chế tạo hồi phục tốt -
NVIDIA và FPT hợp tác mở nhà máy AI 200 triệu USD ở Việt Nam -
Kịp thời điều tra, xử lý phòng vệ thương mại với hàng hóa nhập khẩu
- Vietlott trao giải thưởng xổ số trị giá hơn 314 tỷ đồng
- Mang Yang - Gia Lai hội đủ yếu tố để trở thành “thiên đường bò sữa” Việt Nam
- Ứng dụng SeAMobile Biz của SeABank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê
- Công bố Top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành bán lẻ
- TOTO Việt Nam ra mắt bộ sưu tập mới: Tiên phong kiến tạo “Một chuẩn sống mới”
- BCG thưởng lớn cho cổ đông đi dự đại hội 2024