Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Starbucks ra mắt thẻ khách hàng thân thiết tại Việt Nam
Anh Hoa - 10/01/2017 10:38
 
Sau 4 năm thâm nhập thị trường Việt Nam, với 25 cửa hàng tại Hà Nội và TP.HCM giờ mới là thời điểm thích hợp để Starbucks ra mắt thẻ khách hàng thân thiết (Starbucks Rewards).
Starbucks Rewards có hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng
Starbucks Rewards có hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng

Kể từ hôm nay (10/1) tất cả các khách hàng của Starbucks có thể đăng ký để trở thành thành viên của chương trình Starbucks Rewards. Đây là một chương trình tích điểm (sao) cho mỗi chi tiêu tại Starbucks. Các thành viên có thể dễ dàng kiếm được “sao” cho mỗi lần đến Starbucks. Một ngôi sao cho mỗi 40.000 VND tiêu xài tại cửa hàng.

Starbucks Rewards có hạng thẻ Xanh và hạng thẻ Vàng, với những ưu đãi dành riêng cho từng hạng thẻ. Đối với hạng thẻ Xanh, thành viên có ưu đãi “Mua một tặng một” khi có được 5 sao đầu tiên, và ưu đãi sinh nhật trong tháng sinh nhật của mình.

Khi thành viên lên hạng thẻ Vàng sẽ nhận ngay ưu đãị “Mua một tặng một”, và ưu đãi chỉ dành riêng cho thẻ Vàng là một món uống miễn phí khi đạt được 25 ngôi sao. Ngoài các lợi ích chính cho thành viên theo từng hạng thẻ, các thành viên cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt trong năm.

“Việc ra mắt Starbucks Rewards không đơn giản như mọi người nghĩ. Nó liên quan đến vấn đề pháp lý, thuế, hệ thống làm sao đảm bảo làm đủ chức năng, đủ số cửa hàng tối thiếu và có lượng khách hàng thân thiết đủ để chúng tôi đầu tư. Không một thị trường nào mà Starbucks ra mắt thẻ thành viên sau 2 năm hoạt động”, bà Patricia, Tổng Giám đốc Starbucks Việt Nam lý giải việc đến thời điểm này với ra mắt Starbucks Rewards.

Mùa đông này, khách hàng cũng có thể thưởng thức bánh Starbucks® Coffee Wafer Rolls, món bánh giòn có bơ với cà phê đựng trong một hộp thiếc được thiết kế đẹp mắt.

Giá cho một bộ quà tặng là 550.000 VND trong đó bao gồm một hộp bánh xốp ống vị cà phê Wafer Roll, một túi cà phê Casi Cielo, một thiệp chúc Tết và một Voucher quà tặng trị giá 100.000 VND trong một túi quà tặng xinh xắn.

Cũng trong tuần này, Starbucks ra mắt hương vị mới của mùa đông: Golden Sesame Caramel Crunch Latte mới, cùng với sự trở lại của hương vị Chestnut White Chocolate Truffle.

Mỗi thức uống được lấy cảm hứng từ hương vị ngon lành của mứt kẹo, thêm vào vị rang xay ngọt ngào của cà phê espresso đặc trưng Starbucks.

Sản phẩm thức uống mùa đông năm nay thể hiện sự tinh tế của cà phê espresso tại Starbucks. Mỗi ly Starbucks Espresso Confection mang đến một niềm đam mê - cách hoàn hảo để ăn mừng với bạn bè và những người thân yêu vào dịp Tết và Ngày Valentine.

Starbucks cũng đón chào sự trở lại của Guatemala Casi Cielo - được mệnh danh “ Chạm đến thiên đường”. Cà phê này có hương vị tươi sáng và thanh lịch với một chút vị ca cao mịn màng chào đón tất cả mọi thứ chúng ta yêu về vùng Antigua của Guatemala. Sản phẩm cà phê này là sự thể hiện của tình yêu thương và món quà lý tưởng cho những người thân trong mùa lễ này.

Starbucks tung chiêu độc quyền cho thị trường Việt Nam
Món uống lạnh mới được sáng tạo dành riêng cho thị trường Việt Nam, lấy cảm hứng từ hương vị cà phê độc đáo nhưng quen thuộc của khách...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư