Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Năm, Ngày 28 tháng 03 năm 2024,
Sử dụng điện thoại tiết kiệm hơn với các gói cước mới của Freedoo
C.H - 12/07/2018 12:28
 
Chỉ với 49.000 đồng khi đăng ký tại freedoo.vnpt.vn, bạn đã sở hữu ngay gói cước Fhappy có 60Gb data tốc độ cao/tháng và 1.000 phút gọi nội mạng VinaPhone.

Theo thống kê, số lượng người dùng smartphone của Việt Nam đang chiếm 84% so với người dùng feature phone (điện thoại phổ thông chỉ có chức năng nghe gọi). Đi liền với thói quen sử dụng smartphone là những nhu cầu sử dụng tiện ích từ những chiếc điện thoại thông minh đem như lướt web, chơi game, đọc báo. Đây cũng là điều tất yếu khi nhu cầu cá nhân các thiết bị điện tử tăng cao.

Tuy nhiên, làm sao để biến các thiết bị điện tử đó thành các thiết bị công nghệ kết nối thì lại cả một chặng đường dài vì còn tồn tại nhiều cản trở như tốc độ đường truyền hay giá thành.

F
Freedoo “tiêu thông minh – kiếm linh hoạt" là sản phẩm mới của VNPT.
(Thông tin chi tiết tại: https://freedoo.vnpt.vn)

Hiểu được nhu cầu sử dụng data cao đó cũng như hướng tới giới trẻ trong khoảng độ tuổi từ 20 – 30 tuổi – đối tượng sẽ đóng vai trò định hướng xã hội trong thời gian tới, Freedoo đã ra mắt nhiều gói cước data tốc độ cao giá rẻ mà hiếm có sản phẩm cùng loại có thể cạnh tranh.

Chỉ cần 49.000 đồng đăng ký tại https://freedoo.vnpt.vn/chi-tiet-goi/fhappy.html, khách hàng đã sở hữu ngay  60Gb data tốc độ cao/tháng và 1.000 phút gọi nội mạng VinaPhone để thỏa thích truy cập internet, lướt facebook hay chơi game.

Đối với những khách hàng có nhu cầu cầu sử dụng lớn hơn, gói cước Fclub 79.000 đồng tại https://freedoo.vnpt.vn/chi-tiet-goi/fclub.html chắc chắn sẽ hấp dẫn hơn với 90Gb data tốc độ cao/tháng, 1.500 phút gọi nội mạng VinaPhone và 60 phút gọi ngoại mạng.

Là một thương hiệu mới của VNPT, với tiêu chí “tiêu thông minh – kiếm linh hoạt”, Freedoo thường xuyên cho ra mắt các sản phẩm “data-centric” (lấy data là trọng tâm) để phục vụ nhóm đối tượng khách hàng trẻ tuổi. Ngay từ khi ra mắt, Freedoo luôn khẳng định mình là kênh bán hàng online của VNPT khi mọi sản phẩm và thông tin để được số hóa và cập nhật đầy đủ. Việc này không chỉ thể hiện tiềm năng công nghệ của VNPT mà còn khẳng định nhà mạng viễn thông luôn quan tâm tới khách hàng, mong muốn cung cấp những dịch vụ tốt nhất dành cho các “thượng đế” của mình.

Hiện nay, Freedoo đang cung cấp 2 đầu số “hot nhất” của VNPT VinaPhone là 0886 và 0889. Trong thời gian tới, “tân binh” mới này của VNPT sẽ còn tiếp tục cung cấp nhiều sản phẩm dịch vụ viễn thông mới của VNPT.

VinaPhone tăng cường bảo vệ người dùng 3G, 4G với giải pháp SecureCloud
VinaPhone vừa tung ra dịch vụ An ninh mạng SecureCloud dựa trên nền tảng công nghệ đám mây giúp bảo vệ khách hàng khi truy cập Internet (3G, 4G) trên...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư