Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sự kết hợp lần đầu tiên trong giáo dục nghệ thuật
Uyên Linh - 31/10/2014 15:20
 
Techcombank giới thiệu khóa học “Start with ArtSee” – chương trình đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sử dụng nghệ thuật để khơi gợi, hình thành và phát triển “những kỹ năng của thế kỷ XXI” cho trẻ em.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hơn 500 học sinh tham gia BASF Kids’Lab 2014
Giáo dục đón nhiều dự án FDI
KinderWorld làm dự án giáo dục triệu USD tại Vĩnh Phúc
Tăng học phí có phải là cách nâng chuẩn đào tạo?
   
  Khóa học “Start with ArtSee”  

Ngân hàng Techcombank vừa tổ chức sự kiện giới thiệu và khai giảng khóa học “Start with ArtSee” tại Tầng 5, Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (36 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội) với sự tham gia của các bé từ 6-12 tuổi cùng phụ huynh đang là khách hàng ưu tiên (Priority) của Techcombank.

Khóa học “Start with ArtSee” là một trong những hoạt động tiêu biểu thuộc chuỗi sự kiện chăm sóc khách hàng “Priority – Phong cách sống” hướng tới trải nghiệm giá trị và khác biệt. Chương trình giáo dục nghệ thuật ArtSee được nghiên cứu và thiết kế phù hợp với đặc điểm văn hóa, môi trường xã hội và khả năng, trình độ của trẻ em Việt Nam thông qua các tác phẩm nổi tiếng của những danh họa Việt Nam và thế giới.

Theo nghiên cứu của các nhà khoa học Mỹ, những hoạt động liên quan đến nghệ thuật giúp phát triển sự sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề, tăng cường trí nhớ, khả năng phối hợp vận động cơ thể và kỹ năng phân tích của trẻ. Trẻ em được tiếp xúc với nghệ thuật từ sớm sẽ có chỉ số thông minh, tính sáng tạo cao hơn đồng thời phát triển tâm lý, tình cảm hài hòa, dễ thích nghi góp phần thành công hơn trong tương lai.

Nhận thức được vai trò và tầm quan trọng của cảm thụ nghệ thuật đối với sự phát triển của trẻ, Techcombank là ngân hàng đầu tiên mang chương trình ArtSee đến cho con em của các khách hàng Priority.

Đây có thể xem như một sự chăm sóc đặc biệt của phụ huynh cùng ngân hàng đến thế hệ tương lai nhằm hình thành và phát triển “những kỹ năng của thế kỷ XXI” như: kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng làm việc tập thể, quản lý thời gian, tư duy phản biện, tự định hướng, tư duy sáng tạo…

Tham dự lớp học, trẻ sẽ cùng phân tích, đánh giá và cảm thụ các tác phẩm nghệ thuật một cách đa chiều. Bài tập thực hành kèm theo giúp cho việc hiểu và cảm nhận nơi trẻ được cụ thể và sâu sắc hơn đồng thời trẻ có thể tự sáng tạo ra tác phẩm của riêng mình.

Bên cạnh chủ đề giáo dục với chương trình ArtSee, chuỗi sự kiện “Priority – Phong cách sống” được Techcombank triển khai xuyên suốt năm 2014 với nhiều hoạt động hấp dẫn theo từng nhóm chủ đề: như Sức khỏe và sắc đẹp: Thư giãn cùng Spa, hội thảo tư vấn và chăm sóc sức khỏe…; Đam mê và sở thích: Làm bánh, thử rượu…; Đại tiệc tri ân: Dạ tiệc Flamenco…; Hội thảo: Đầu tư, bảo hiểm…

Không chỉ cung cấp tiện ích tối ưu trực tiếp nơi các sản phẩm - dịch vụ khác biệt từ Ngân hàng ưu tiên, “Priority – Phong cách sống” là sự chọn lọc tinh tế, nhạy cảm trước nhu cầu dù nhỏ nhất với đặc quyền ưu đãi chú trọng dành riêng cho khách hàng Priority và các thành viên trong gia đình để mang đến những trải nghiệm giá trị, sự tận hưởng phong cách sống độc đáo đi kèm dịch vụ toàn diện, đa chiều: Một dịch vụ xứng tầm.

Mọi thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: www.techcombank.com.vn hoặc liên hệ Dịch vụ Khách hàng - Điện thoại: 1800 588822 (miễn phí 24/7); Email: [email protected]

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư