Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sự quyến rũ bất ngờ của các sao nữ tuổi U60 và U70
Thảo Anh (vnexpress) - 03/09/2016 07:49
 
Ở độ tuổi đã 'toan về già', nhiều ngôi sao vẫn giữ được thân hình gợi cảm, nhan sắc trẻ trung như thời trẻ.
su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70

Siêu mẫu Christie Brinkley 62 tuổi vẫn trẻ trung, căng tràn sức sống và sexy không kém các cô gái trẻ. Đôi chân dài gợi cảm của Christie "thiêu đốt" mọi ánh nhìn khi cô chụp hình cho tạp chí Social Life tháng 7.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-1

Minh tinh Sharon Stone khoe trên Instagram bức ảnh tắm bể bơi trong biệt thự của cô ở Los Angeles. Ngôi sao "Bản năng gốc" khiến các fan vô cùng ngưỡng mộ vì sở hữu vóc dáng săn chắc, nóng bỏng dù cô đã 58 tuổi.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-2

Cựu người mẫu Yolanda Hadid, 52 tuổi, là mẹ của hai chân dài đắt giá Bella và Gigi Hadid. Ngắm Yolanda khoe dáng trên biển, người ta có thể hiểu vì sao cô lại sinh được hai cô công chúa xinh đẹp và gợi cảm đến vậy.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-3

Nữ diễn viên "X-Men" Halle Berry chia sẻ bức ảnh hậu trường buổi chụp hình của cô trên bãi biển hôm 30/8. Halle khoe vóc dáng như người mẫu dù cô đã 50 tuổi và là mẹ của hai người con.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-4

Mẹ của Beyonce - nhà thiết kế thời trang Tina Knowles cũng vẫn rất đẹp ở tuổi 62. Năm ngoái, bà được mời làm gương mặt trang bìa cho  tạp chí Ebony.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-5

Nữ diễn viên Sarah Jessica Parker đã 51 tuổi nhưng vẫn luôn là sao nữ rất thời trang, sành điệu và quyến rũ. Đó là lý do vì sao cô "vượt mặt" nhiều sao trẻ để làm người mẫu cho một thương hiệu quần jean nổi tiếng.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-6

Helen Mirren là trường hợp hiếm hoi càng có tuổi càng đẹp và quý phái. Bà từng gây bất ngờ khi chụp hình gợi cảm trên tạp chí Esquire ở tuổi 67. Hiện nay, nữ diễn viên đã bước sang tuổi 71.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-7

Julianne Moore vẫn là minh tinh đắt giá ở Hollywood dù đã 55 tuổi. Không chỉ có diễn xuất tuyệt vời, Julianne còn giữ được vẻ trẻ trung tự nhiên. Nữ diễn viên từng chia sẻ, cô không bao giờ có ý định đi phẫu thuật thẩm mỹ hoặc biêm botox để níu giữ vẻ thanh xuân.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-8

Siêu mẫu Cindy Crawford bước sang tuổi 50 hồi tháng 2 vừa qua. Cô đã từ giã sàn catwalk từ lâu nhưng thi thoảng vẫn chụp hình tạp chí. Hồi tháng 4, Cindy xuất hiện ấn tượng trên tạp chí Vogue Paris cùng các con với vẻ sexy, tươi trẻ.

su-quyen-ru-bat-ngo-cua-cac-sao-nu-tuoi-u60-va-u70-9

Cùng thời với Cindy, Elle Macpherson từng là siêu mẫu đình đám thập niên 1980-1990 với biệt danh "The Body". Hiện nay, chân dài xứ chuột túi đã 52 tuổi nhưng vóc dáng gợi cảm vẫn không hề thay đổi.

 

Showbiz Hàn Quốc nhức nhối chuyện sao nam cưỡng bức, sao nữ bán dâm
Dư luận xứ kim chi xôn xao khi nhiều ngôi sao - trong đó có các thần tượng đình đám hay các Hoa hậu, Á hậu - dính líu tới những vụ xâm hại tình dục,...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư