Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sự thật về "cô giáo nóng bỏng nhất thế giới"
Đặng Vũ (ANTĐ/Sp) - 16/10/2016 10:42
 
Cô gái người Belarus, vốn được cư dân mạng quốc tế gọi là “giáo viên nóng bỏng nhất thế giới” hóa ra mới chỉ 17 tuổi và...không làm nghề dạy học.

Oksana Neveselaya, cô gái 17 tuổi ở thành phố Minsk, gần đây bỗng nhiên được gọi bởi cộng đồng mạng ở Anh, Trung Quốc, Thổ Nhĩ Kỳ và nhiều nước khác gọi là “cô giáo nóng bỏng nhất thế giới”.

Tuy nhiên, trong cuộc phỏng vấn với hãng tin Sputnik, Oksana giải thích rằng, cô mới chỉ tốt nghiệp phổ thông vào năm ngoái và đang cân nhắc việc chọn nghề giáo viên chứ không phải là một cô giáo thực sự.

ảnh 1

Oksana cố giải thích mình không phải cô giáo nhưng cư dân mạng không ai nghe

Oksana cho biết, cô nhận ra điều bất thường khi số người theo dõi tài khoản mạng xã hội Instagram của cô tăng lên chóng mặt.

“Tôi không hiểu điều gì đang diễn ra. Mọi người tiến đến và đề nghị chụp ảnh cùng tôi, sau đó tôi bắt đầu thấy nhiều người gọi mình là 'cô giáo'. Họ còn nói tôi là cô gái xuất hiện trong một đoạn video đang dạy học nhưng đó không phải là tôi. Tôi đã giải thích điều này nhưng chẳng ai quan tâm”, Oksana chia sẻ.

Oksana cho biết, cô không tức giận về câu chuyện nhầm lẫn nhưng cảm thấy cách cư dân mạng phản ứng với tình hình rất phiền hà. Cô cũng yêu cầu không nhắc đến chuyện này hay bịa đặt thêm lời đồn thổi nào nữa.

Một vài hình ảnh của Oksana đăng tải trên mạng xã hội:

ảnh 2

ảnh 3

ảnh 4

ảnh 5

ảnh 6

ảnh 7

ảnh 8

Cô giáo bị đuổi việc sau khi tham gia khiêu vũ khêu gợi
Một ngôi trường tư có uy tín ở Mexico được cho là đã buộc một giáo viên 24 tuổi phải thôi việc sau khi cô tham gia một cuộc thi nhảy trong kỳ nghỉ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư