Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sự thật về thông tin ông Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng cao nhất U23 Việt Nam
(VOV.VN ) - 06/02/2018 11:15
 
Phía VFF khẳng định thông tin Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận thưởng cao nhất U23 Việt Nam là hoàn toàn bịa đặt.
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm bị oan bởi những tin đồn thất thiệt. (Ảnh: Trọng Phú)
Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm bị oan bởi những tin đồn thất thiệt. (Ảnh: Trọng Phú)

Ngày 5/2, trên một số tờ báo mạng và trang thông tin cho rằng "Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm nhận thưởng cao gấp 5 lần HLV Park Hang Seo và thủ môn Bùi Tiến Dũng". Thông tin này gây sốc dư luận và tạo nên những luồng ý kiến trái chiều. Tuy nhiên theo tìm hiểu của PV VOV.VN thì đây là thông tin thất thiệt.

Một quan chức cấp cao của VFF khẳng định: "Không có chuyện ông Dương Vũ Lâm nhận tiền thưởng cao nhất đội, đây là thông tin hoàn toàn bịa đặt, không có cơ sở".

Trao đổi với báo chí, Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm cũng khẳng định: "Không hề có chuyện tôi nhận thưởng cao hơn HLV trưởng và cầu thủ. Tôi còn nhận được thông tin là tôi không có thưởng, mà chỉ nhận quà từ U23 Việt Nam. Tôi cũng không quan trọng chuyện này. HLV Park Hang Seo và các cầu thủ mới là những người quan trọng, những gì tốt đẹp nhất hãy dành cho họ".

Trưởng đoàn Dương Vũ Lâm được xem là "thần tài" của bóng đá Việt Nam. Ông từng đảm nhận trách nhiệm trưởng đoàn ở các đội tuyển có thành tích ấn tượng, điển hình như ĐTQG vô địch AFF Cup 2008, ĐT nữ Việt Nam vô địch SEA Games 29, U23 Việt Nam vào chung kết U23 châu Á 2018.../.

Ông Hải “lơ”: “U23 Việt Nam vẫn khó thắng Thái Lan, chưa nên xuất ngoại”
Theo HLV kỳ cựu Lê Thuỵ Hải, dù giành ngôi Á quân châu lục nhưng U23 Việt Nam vẫn chưa đảm bảo cho vị trí số 1 khu vực, đặc biệt là vượt qua kình...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư