Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sự thật vụ khách hàng tố bình xăng ôtô 70l 'ních' được 81,9l
Trung Hiếu (ANTĐ) - 12/01/2018 15:38
 
Sáng ngày 12-1, tại Cửa hàng xăng dầu số 1 Petrolimex ở số 1 Trần Quang Khải (Hoàn Kiếm, Hà Nội), các bên liên quan đến sự việc khách hàng bức xúc “xe 70 lít đổ được gần 80 lít xăng” đã tiến hành cuộc thực nghiệm, dưới sự chứng kiến của đông đảo PV báo chí và cơ quan quản lý thị trường. Kết quả đã “giải oan” cho Petrolimex khi chiếc xe ô tô có bình xăng 70l (theo thông số nhà sản xuất) đã đổ được 81,9l.

ảnh 1

Khách hàng chứng kiến quá trình thực nghiệm, cùng với nhiều phóng viên báo chí và đại diện cơ quan chức năng

Mặc dù các bên liên quan đã có mặt từ 9 giờ sáng (ngày 12-1), nhưng phải tới 12 giờ trưa, cuộc thực nghiệm mới có thể diễn ra, do sự tranh luận giữa khách hàng với đại diện Xí nghiệp bán lẻ xăng dầu Hà Nội về cách tiến hành thực nghiệm.

Sau 3 giờ, các bên đã thống nhất được cách làm và tiến hành thực nghiệm.

Kết quả rất bất ngờ, khi chiếc xe Honda Accord 2.4 đời 2008 có dung tích bình xăng theo nhà sản xuất công bố là 70 lít đã đổ được tới 81,9 lít.


ảnh 2



ảnh 3

Đại diện Petrolimex "thở phào": "Chúng tôi đã được minh oan!"

Dưới sự chứng kiến của cơ quan chức năng và đông đảo phóng viên, khách hàng Đoàn Đức Thắng (vị khách bức xúc lên tiếng) đã công nhận kết quả thực nghiệm trên chính chiếc xe của anh, qua đó, Petrolimex đã thực sự được “giải oan”, sau những nghi ngờ trong vài ngày qua. 

PV Báo ANTĐ đã ghi nhận sự việc ngay từ khi mới diễn ra, và sẽ tiếp tục gửi những thông tin chi tiết của buổi thực nghiệm tới độc giả trong những bài đăng sau.

Vespa LX 2017: Đổ đầy bình xăng chạy được 420 km
Vespa LX vừa được làm mới với trang bị động cơ iGet trong khi vẫn giữ thiết kế đặc trưng của các dòng Vespa hứa hẹn những bất ngờ mới với...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư