Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sự thay đổi phương thức truyền thông toàn cầu từ chiến dịch quảng bá mới của Michelin
Như Loan - 21/06/2017 08:42
 
Những đoạn phim ngắn nhiều cảm xúc sẽ là phương tiện chính giúp truyền tải thông điệp mới của Michelin đến với khách hàng. Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.

Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin - “Khi chia sẻ là điều quan trọng nhất” sẽ được triển khai tại Việt Nam với mong muốn mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.

Trong cuộc sống hiện đại, nỗi lo toan cơm áo gạo tiền đã khiến cho những mối quan hệ trong gia đình giữa ông bà – vợ chồng – con cháu hay những tình bạn thân thiết trở nên xa cách và ít gắn bó hơn. Bỏ qua những hình ảnh hào nhoáng, những thước phim quảng cáo tinh xảo, Michelin trở lại với thực tại gần gũi bằng hình ảnh cuộc sống đời thường mà ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu.

Các đoạn phim ngắn được giới thiệu đến người xem với phong cách giản dị, chân thực, miêu tả các hoạt động thường nhật của cuộc sống con người ở các nước khác nhau.

Các nhân vật trong những đoạn phim này đều nhận được những cuộc gọi hoặc tin nhắn làm cho họ phải dừng các công việc hiện tại để đến ngay với người cần chia sẻ, giúp đỡ. Trên mọi hành trình của mình, dù xa hay gần, họ đều tin tưởng vào lốp Michelin - người bạn đồng hành sẽ đưa họ đến nơi thật an toàn. Xuất hiện một cách nhẹ nhàng, và tinh tế, hình ảnh người lốp Michelin hiện lên mang đến thông điệp "An toàn" cho người cầm lái.

Những đoạn phim ngắn được thực hiện ở nhiều quốc gia với những cung bậc cảm xúc khác nhau là phương thức truyền thông mới mà Michelin muốn mang đến với khách hàng.

Những thước phim bình dị, mộc mạc đã truyền tải một cách sâu sắc thông điệp của nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới: “Michelin luôn bên bạn trong mọi tình huống quan trọng, khi bạn cần di chuyển đến những địa điểm cụ thể để sẻ chia buồn vui trong cuộc sống với những người thân yêu của bạn.”

Với chiến dịch mới này, Michelin hy vọng sẽ mang mọi người xích lại gần nhau hơn, và tìm thấy được một phần của mình trong đó. Đọng lại cuối mỗi clip, mọi người đều trở nên gắn kết gần gũi hơn và cảm thấy trân quý những phút giây bên gia đình và người thân yêu.

Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này sẽ được quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tại hệ thống kênh phân phối do Michelin ủy quyền tại Việt Nam, hứa hẹn đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.

Michelin, nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, luôn cam kết nâng cao chất lượng di chuyển bền vững cho khách hàng; thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm lốp xe, dịch vụ lốp xe cũng như các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng; cung cấp các giải pháp di chuyển, bản đồ, cẩm nang hướng dẫn du lịch trực tuyến giúp các hành trình trở nên phong phú và trở thành những trải nghiệm độc đáo; phát triển các vật liệu công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp di chuyển.

Có trụ sở chính tại Clermont-Ferrand, Pháp, Michelin hiện có mặt tại 170 quốc gia, với 111.700 nhân viên, 68 nhà máy sản xuất tại 17 quốc gia với công suất đạt 187 triệu lốp vào năm 2016

Michelin ra lốp dành riêng cho xe SUV
Michelin Việt Nam vừa tung ra sản phẩm lốp MICHELIN Primacy SUV được thiết kế riêng cho các dòng xe SUV với 4 công nghệ sản xuất lốp tiên tiến nhất.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư