-
Vietnam Airlines ghi nhận lợi nhuận gộp 3.885 tỷ đồng trong năm tài chính 2023 -
Mắt xích nào tạo nên chuỗi giá trị ngành thời trang bền vững -
Viettel Global đứng số 1 về thị phần tại 6 quốc gia, 9 thị trường đều tăng trưởng tốt -
Quý I/2024, xuất khẩu máy tính, linh kiện điện tử tiếp tục dẫn đầu -
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu
Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin - “Khi chia sẻ là điều quan trọng nhất” sẽ được triển khai tại Việt Nam với mong muốn mang thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng.
Trong cuộc sống hiện đại, nỗi lo toan cơm áo gạo tiền đã khiến cho những mối quan hệ trong gia đình giữa ông bà – vợ chồng – con cháu hay những tình bạn thân thiết trở nên xa cách và ít gắn bó hơn. Bỏ qua những hình ảnh hào nhoáng, những thước phim quảng cáo tinh xảo, Michelin trở lại với thực tại gần gũi bằng hình ảnh cuộc sống đời thường mà ta có thể bắt gặp ở bất cứ đâu.
Các đoạn phim ngắn được giới thiệu đến người xem với phong cách giản dị, chân thực, miêu tả các hoạt động thường nhật của cuộc sống con người ở các nước khác nhau.
Các nhân vật trong những đoạn phim này đều nhận được những cuộc gọi hoặc tin nhắn làm cho họ phải dừng các công việc hiện tại để đến ngay với người cần chia sẻ, giúp đỡ. Trên mọi hành trình của mình, dù xa hay gần, họ đều tin tưởng vào lốp Michelin - người bạn đồng hành sẽ đưa họ đến nơi thật an toàn. Xuất hiện một cách nhẹ nhàng, và tinh tế, hình ảnh người lốp Michelin hiện lên mang đến thông điệp "An toàn" cho người cầm lái.
Những đoạn phim ngắn được thực hiện ở nhiều quốc gia với những cung bậc cảm xúc khác nhau là phương thức truyền thông mới mà Michelin muốn mang đến với khách hàng.
Những thước phim bình dị, mộc mạc đã truyền tải một cách sâu sắc thông điệp của nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới: “Michelin luôn bên bạn trong mọi tình huống quan trọng, khi bạn cần di chuyển đến những địa điểm cụ thể để sẻ chia buồn vui trong cuộc sống với những người thân yêu của bạn.”
Với chiến dịch mới này, Michelin hy vọng sẽ mang mọi người xích lại gần nhau hơn, và tìm thấy được một phần của mình trong đó. Đọng lại cuối mỗi clip, mọi người đều trở nên gắn kết gần gũi hơn và cảm thấy trân quý những phút giây bên gia đình và người thân yêu.
Chiến dịch quảng bá thương hiệu mới của Michelin lần này sẽ được quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng cũng như tại hệ thống kênh phân phối do Michelin ủy quyền tại Việt Nam, hứa hẹn đánh dấu sự thay đổi mang nhiều ý nghĩa trong phương thức truyền thông của Michelin tới thị trường và người tiêu dùng.
Michelin, nhà sản xuất lốp xe hàng đầu thế giới, luôn cam kết nâng cao chất lượng di chuyển bền vững cho khách hàng; thiết kế, sản xuất và cung cấp các sản phẩm lốp xe, dịch vụ lốp xe cũng như các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng; cung cấp các giải pháp di chuyển, bản đồ, cẩm nang hướng dẫn du lịch trực tuyến giúp các hành trình trở nên phong phú và trở thành những trải nghiệm độc đáo; phát triển các vật liệu công nghệ cao đáp ứng nhu cầu của ngành công nghiệp di chuyển.
Có trụ sở chính tại Clermont-Ferrand, Pháp, Michelin hiện có mặt tại 170 quốc gia, với 111.700 nhân viên, 68 nhà máy sản xuất tại 17 quốc gia với công suất đạt 187 triệu lốp vào năm 2016
-
Vingroup và Mitsubishi Corporation ký hợp tác chiến lược toàn diện thúc đẩy hoạt động kinh doanh -
Xử lý doanh nghiệp không xuất hóa đơn điện tử khi bán lẻ xăng dầu -
Xuất khẩu qua Canada "thất thoát" 4 tỷ USD vì chưa tận dụng tốt CPTPP -
Từ câu chuyện bao bì đến những lưu ý khi xuất khẩu vào thị trường Canada -
Vietnam Airlines đưa dâu tây Mộc Châu vào thực đơn trên không -
Canada - cửa ngõ cho doanh nghiệp Việt Nam tiếp cận thị trường Bắc Mỹ, tăng thị phần -
“Cửa sáng” nào cho các “tay chơi” thương mại điện tử trước biến động?
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 29/3 -
2 Lãi vay chỉ mới giảm sâu ở giai đoạn đầu giải ngân vốn -
3 Khẩn trương triển khai ngay các biện pháp cần thiết để nâng hạng thị trường chứng khoán -
4 Giữ kịch bản đầu tư dự án cao tốc Hòa Bình - Mộc Châu -
5 Hé lộ kế hoạch đầu tư hoàn thiện khu bến cảng Lạch Huyện - Hải Phòng
- Chương trình Doanh nghiệp và Tiêu dùng ngày càng thu hút khán giả
- Giám đốc sáng tạo của The Circle - người "tiếp lửa" cho những thương hiệu lớn tại Việt Nam
- Hơn 300 đại lý tham gia Hội nghị Khách hàng Japfa Việt Nam
- Người nước ngoài tại Hà Nội đang tìm kiếm căn hộ ở đâu?
- Ngành dược: Cách tân để thắng
- Hơn 400 doanh nghiệp quy tụ tại Triển lãm ProPak Vietnam 2024 từ ngày 3 đến 5/4 tại SECC