Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 23 tháng 04 năm 2024,
Sữa Cô gái Hà Lan khánh thành trường mẫu giáo thứ 21
Ngọc Lan - 09/02/2018 10:13
 
Sữa Cô gái Hà Lan (thuộc Công ty FrieslandCampina Việt Nam) vừa khánh thành Trường mẫu giáo Vành Khuyên tại xã A Vương, huyện Tây Giang, tỉnh Quảng Nam. Đây là ngôi trường thứ 21 mà chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm của Sữa Cô gái Hà Lan xây dựng khắp cả nước từ khi khởi xướng (năm 2002) với tôn chỉ là tiếp nối hành trình thắp sáng ước mơ được đến trường, tạo điều kiện cho thầy cô và và trẻ em Việt Nam nói chung và ở xã A Vương nói riêng được dạy và học tốt hơn.
.
Chương trình Khuyến học Đèn Đom Đóm của Sữa Cô gái Hà Lan sẽ tiếp nối hành trình thắp sáng ước mơ được đến trường cho trẻ em nghèo.

Trường mẫu giáo Vành Khuyên bao gồm 3 phòng học khang trang được xây dựng với sự tài trợ kinh phí của tổ chức “Live & Give”. Bên cạnh đó, Sữa Cô gái Hà Lan còn tặng trường đồ dùng dạy học và đồ chơi nhằm giúp cho các em và giáo viên ở đây có điều kiện dạy và học tốt hơn.

Được Sữa Cô gái Hà Lan khởi xướng từ năm 2002 với mục tiêu ngăn dòng bỏ học, thắp sáng ước mơ đến trường cho trẻ em nghèo,  Đèn Đom Đóm đã trở thành phong trào xã hội được sự ủng hộ của cộng đồng cùng chăm lo cho quyền đến trường của trẻ em. Đến nay, chương trình đã trao tặng hơn 25.000 suất học bổng và xây dựng 21 ngôi trường Đèn Đom Đóm khang trang trên khắp cả nước. Năm 2013, chương trình Đèn Đom Đóm đã vinh dự đón nhận bằng khen của Thủ tướng Chính phủ trao tặng để ghi nhận cho hành trình miệt mài lan tỏa ánh sáng của tinh thần hiếu học.

Sữa Cô Gái Hà Lan trao tặng thêm 20 con bò sinh sản cho các hộ nông dân nghèo
Công ty Sữa Cô Gái Hà Lan vừa tiếp tục trao tặng 20 con bò sinh sản trị giá 200 triệu đồng cho các hộ nông dân nghèo tỉnh Lâm Đồng.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư