Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Subarru triệu hồi loạt xe Forester 2.0 XS dính lỗi túi khí tại Việt Nam
Minh Hải - 21/06/2017 06:35
 
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa phê duyệt kế hoạch triệu hồi của Công ty TNHH Hình Tượng ô tô Việt Nam để kiểm tra và thay thế túi khí phía trước ghế phụ của xe Subarru Forester 2.0 XS sản xuất năm 2009 – 2010 được nhập khẩu, bán ra tại thị trường Việt Nam.

Theo nhà sản xuất Nhật Bản, trên các xe dính lỗi, sau một thời gian dài hoạt động, do yếu tố thời gian, tiếp xúc với nhiệt và độ ẩm, các bơm túi khí không tự sấy khô có chứa nitrat amoni cân bằng có khả năng không bung khi xe xảy ra va chạm hoặc bung với áp suất lớn gây phá hủy chi tiết và có khả năng làm chấn thương nặng cho hành khách ngồi phía trước bên phải của xe.

Do đó, để đảm bảo an toàn cho người sử dụng và khách hàng cùng đi, đảm bảo cho xe của hoạt động ổn định theo tiêu chuẩn cũng như ngăn ngừa nguy cơ mất an toàn trong những tình huống đột xuất có thể phát sinh trong quá trình xe vận hành, Cục Đăng kiểm Việt Nam khuyến cáo khách hàng vì quyền lợi và an toàn của chính mình và hành khách đi cùng, cần nhanh chóng mang xe tới Đại lý ủy nhiệm của Công ty TNHH Hình Tượng ô Tô Việt Nam để được kiểm tra và sửa chữa xe theo đúng tiêu chuẩn.

Tổng cộng có 16 xe Subarru Forester 2.0 XS bị lỗi cần phải kiểm tra, sửa chữa tại thị trường Việt Nam. Các xe này đều được sản xuất trong khoảng thời gian từ năm 2009 – 2010.

Công ty TNHH Hình Tượng ô tô Việt nam và các đại lý được ủy quyền sẽ kiểm tra, khắc phục miễn phí lỗi của những xe bị ảnh hưởng theo đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

Audi triệu hồi 448 xe tại Việt Nam dính lỗi liên quan đến cửa sổ trời và bơm nước
Cục Đăng kiểm Việt Nam vừa chính thức phê duyệt chiến dịch triệu hồi sản phẩm đối với Công ty TNHH Ô tô Á Châu – nhà nhập khẩu, phân phối...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư