Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sức hút cực lớn của loại hình du lịch bằng máy bay riêng
Anh Phong - 13/03/2018 14:01
 
Chỉ mới xuất hiện từ năm 2016, thế nhưng loại hình du lịch thuê bao nguyên chuyến “charter filght” đã tạo nên một sức hút cực lớn đối với du khách yêu thích du lịch.
Lần đầu tiên bay thẳng Hà Nội – Bhutan với mức giá tiết kiệm 9 triệu đồng so với giá tour thông thường
Lần đầu tiên bay thẳng Hà Nội – Bhutan với mức giá tiết kiệm 9 triệu đồng so với giá tour thông thường

Hành hương tới đất Phật Ấn Độ bằng máy bay riêng

Trong đạo Phật, hành hương giữ một vai trò quan trọng trong đời sống tâm linh của người Phật tử. Từ tháng 10 đến tháng 3 hàng năm được xem là mùa hành hương của các Phật tử tìm về phương Đông huyền bí và Bồ Đề Đạo Tràng – nơi Đức Phật thành đạo chính là một trong 4 Tứ Động Tâm mà bất cứ Phật tử nào cũng muốn được một lần chiêm bái trong đời. Chỉ trong 2 tháng đầu năm 2018 Vietravel Hà Nội đã tổ chức thành công 3 chương trình thuê bao nguyên chuyến (charter Flight) đưa hàng trăm du khách bay thẳng tới Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ).

Thông thường để tới được Bồ Đề Đạo Tràng du khách thường mất 2 chặng bay (quá cảnh tại sân bay của Thái Lan) với tổng số giờ bay lên tới hơn 8 tiếng đồng hồ. Để giúp du khách thuận tiện hơn trong hành trình hành hương về miền Đất Phật Ấn Độ, từ năm 2017 tới nay công ty du lịch Vietravel đã liên tục triển khai chương trình du lịch thuê bao nguyên chuyến bay thẳng tới Bồ Đề đạo tràng. Chỉ với 1 chặng bay duy nhất, du khách tiết kiệm được thời gian bay chỉ còn hơn 3h đồng hồ.

Ngoài ra, điểm cộng cực lớn khi du khách lựa chọn loại hình du lịch mới này là: Tiết kiệm chi phí từ 25%- 30% so với giá tour thông thường, tình trạng hoãn, hủy chuyến bay rất hiếm khi xảy ra. Du khách sẽ được ưu tiên trong nhiều dịch vụ: Hưởng lợi về khách sạn, ưu tiên trong dịch vụ nhà hàng cũng như sự nhanh chóng trong thủ tục xuất nhập cảnh. Để du khách có thể dành toàn bộ thời gian cho hoạt động tâm linh, Công ty Vietravel thậm chí đã chuẩn bị đầy đủ đồ lễ, những vật dụng cần thiết và  đặc biệt có sự tham gia, hướng dẫn của các vị sư trụ trì đi cùng đoàn.

Bay thẳng Hà Nội tới Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới - Bhutan

Nhân dịp nghỉ lễ 30/4 tới đây, Vietravel Hà Nội tiếp tục triển khai chuyến charter flight bay thẳng Hà Nội tới Quốc gia hạnh phúc nhất thế giới - Bhutan mở ra cơ hội cho du khách có thêm nhiều trải nghiệm độc đáo. Bhutan được coi là viên ngọc quý của dãy Himalaya, nơi đây quyến rũ du khách bởi khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, kiến trúc pháo đài kết hợp tu viện độc đáo và nền tôn giáo với lịch sử lâu đời. Để tới được Bhutan du khách phải đăng ký tour qua 1 công ty du lịch. Chặng bay thường phải quá cảnh tại Bangkok (Thái Lan) hoặc Singapore và chỉ có 2 hãng khàng không duy nhất có đường bay tới Bhutan là Bhutan Airlines và Druk Air. Lần đầu tiên bay thẳng Hà Nội  tới Bhutan, du khách chỉ mấy khoảng 5h bay, tiết kiệm chi phí lên tới 9 triệu đồng, đặc biệt khởi hành vào khoảng tháng 4 là mùa hoa đỗ quyên nở rộ đẹp nhất tại Bhutan.

Chỉ trong ít ngày mở bán Vietravel Hà Nội đã nhận được sự quan tâm rất lớn của du khách tư vấn và đặt tour, đây là là một tín hiệu vui cho thấy công ty đã đi đúng hướng trong việc xây dựng sản phẩm mục tiêu, đáp ứng tối đa mọi nhu cầu của khách hàng.

Theo thống kê từ Vietravel Hà Nội, công ty mới chỉ tiên phong triển khai loại hình du lịch Charter flight từ năm 2017 tới nay, thế nhưng đã tổ chức thành công 13 charter bay thẳng từ Hà Nội tới Fukushima (Nhật Bản); Bồ Đề Đạo Tràng (Ấn Độ), Đảo Jeju (Hàn Quốc), Thường Châu (Trung Quốc)…và con số này tiếp tục sẽ tăng mạnh trong thời gian tới, công ty hi vọng rằng loại hình du lịch này sẽ được đông đảo du khách yêu thích, lựa chọn.

Thêm cơ hội cho các startup du lịch Việt
Dự án Sáng kiến Hỗ trợ Khu vực Tư nhân vùng Mê Kông (MBI) và Destination Mekong vừa chính thức thông báo về việc gia hạn thời gian tiếp nhận hồ sơ...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư