Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Ba, Ngày 19 tháng 03 năm 2024,
Sức hút từ chương trình “Thực tập sinh tài năng PVcomBank”
Hải Bằng - 27/11/2016 07:19
 
Vốn nổi tiếng là lương cao, thưởng lớn, nên làm việc cho các ngân hàng đã trở thành giấc mơ của rất nhiều sinh viên ngay từ khi còn ngồi trên giảng đường. Tuy nhiên, khi chưa có nhiều kinh nghiệm thì việc thi tuyển và vào làm tại ngân hàng lớn đối với các sinh viên mới ra trường là một điều không hề dễ. Giờ đây, các sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp đại học sẽ có cơ hội được học hỏi kinh nghiệm và khởi nghiệp tại Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam (PVcomBank) thông qua khóa đào tạo dành cho thực tập sinh.

Chương trình “Thực tập sinh tài năng PVcomBank” được tổ chức với mục đích thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao từ các nhóm ngành kinh tế như: ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh… của các trường đại học uy tín tại Việt Nam, đồng thời gây dựng lớp nhân sự kế cận lâu dài được đào tạo, hướng nghiệp bài bản và chuyên biệt dành riêng cho PVcomBank.

Anh Lê Anh Tú, Phó trưởng phòng Dịch vụ nhân sự PVcomBank cho biết, đây là cơ hội lớn dành cho các thực tập sinh. Tham gia chương trình, các em sẽ được đào tạo bài bản, trải nghiệm thực tế và chủ động chọn nơi thực tập theo nhu cầu của bản thân. “Các em sẽ được bồi dưỡng và rèn luyện để trở thành những nhân viên chính thức của Ngân hàng, tất nhiên, còn tùy thuộc vào kết quả đạt được và sự nỗ lực của mỗi em trong suốt quá trình học”, anh Tú nhấn mạnh.

Chương trình “Thực tập sinh tài năng PVcomBank” nhận được sự quan tâm của rất đông sinh viên trong cả nước.
Chương trình “Thực tập sinh tài năng PVcomBank” nhận được sự quan tâm của rất đông sinh viên trong cả nước.

Nói về cách thức đào tạo của Chương trình “Thực tập sinh tài năng PVcomBank”, anh Lê Phi Hùng, Giám đốc Khối Quản trị nguồn nhân lực PVcomBank, một người có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng, quản lý và đào tạo nhân sự trong ngành ngân hàng chia sẻ: “Khi tham gia chương trình, các thực tập sinh sẽ được đồng hành với các giảng viên, các anh, chị là lãnh đạo Khối Khách hàng cá nhân của PVcomBank, được chia sẻ, truyền đạt những kiến thức mới, những kinh nghiệm thực tế rất có giá trị mà không phải trường đại học nào cũng có thể trang bị cho các em”.

Trên con đường trở thành một “thực tập sinh tài năng” thực thụ, các sinh viên sẽ phải vượt qua nhiều vòng tuyển chọn hết sức khắt khe. 4 ngày học tập trung đầu tiên chính là khoảng thời gian để các em được cung cấp kiến thức tổng quan về Ngân hàng, về sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng, cũng như những kỹ năng cơ bản của một “banker”. Sau đó, các em sẽ được cử về các chi nhánh để thực tập trong vòng từ 4 đến 6 tháng và phải đáp ứng các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng mà PVcomBank đặt ra.

Kết quả kinh doanh của từng em sẽ được ghi nhận bởi lãnh đạo Chi nhánh và Khối Kinh doanh. Các sinh viên hoàn thành giai đoạn thực tập với kết quả kinh doanh tối thiểu 70% mỗi tháng trở lên sẽ được tiếp nhận thử việc tại PVcomBank. Với kết quả kinh doanh thấp hơn 70% mỗi tháng, các em sẽ được xem xét tiếp nhận vào làm cộng tác viên tại PVcomBank.

Em Lê Thị Ngọc Mai, thực tập sinh của chương trình cho biết: “Em đã được thực sự hòa mình vào môi trường công sở như một nhân viên PVcomBank, được kèm cặp, hướng dẫn, được nghiên cứu các quy định, quy trình, đặc biệt là được tiếp cận và chăm sóc khách hàng của Ngân hàng. Đó thực sự là những trải nghiệm thực tế mang lại cho em nhiều điều bổ ích và góp phần giúp em vững vàng hơn trong lộ trình trở thành một nhân viên chính thức của Ngân hàng”.

“Thực tập sinh tài năng PVcomBank” được xem là một trong các dự án quan trọng của PVcomBank nhằm thu hút và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao, đồng thời góp phần hỗ trợ cho các hoạt động kinh doanh và mở rộng hơn nữa hệ thống bán hàng cá nhân. Chương trình đã nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, đánh giá cao về chất lượng và quy mô từ sinh viên các trường đại học trong cả nước.

Được kỳ vọng sẽ tạo tiền đề và cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, “Thực tập sinh tài năng PVcomBank” sẽ là nơi ươm mầm cho những người có khả năng và tố chất phù hợp, mong muốn được thử sức làm việc trong môi trường ngân hàng năng động và chuyên nghiệp.

PVcomBank tung gói tín dụng ưu đãi cho doanh nghiệp nhỏ
Ngân hàng TMCP Đại chúng Việt Nam (PVcomBank) vừa đưa ra gói sản phẩm PV Ready nhắm đến nhu cầu vốn lưu đồng và đầu tư tài sản cố định dành...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư