Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sun Life nhận chuyển nhượng thành công 25% cổ phần PVI Sun Life
Chí Tín - 11/11/2016 09:22
 
Tập đoàn tài chính Sun Life (Sun Life) đã thông báo hoàn tất thương vụ chuyển nhượng 25% cổ phần còn lại của Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ PVI Sun Life (PVI Sun Life) từ Công ty Cổ phần PVI sau khi được sự chấp thuận của cơ quan quản lý.
Tập đoàn tài chính Sun Life bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên 865 tỷ USD Canada
Tập đoàn tài chính Sun Life bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên 865 tỷ USD Canada

Đồng thời, Sun Life thông báo việc thay đổi tên PVI Sun Life thành Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (“Sun Life Việt Nam”) tương ứng với tư cách pháp nhân mới là Công ty thành viên thuộc sở hữu hoàn toàn của Sun Life.

Ông Larry Madge, Tổng Giám đốc Sun Life Việt Nam cho biết, công ty tiếp tục phát triển với thương hiệu Sun Life Việt Nam, nhưng vẫn có sự hợp tác của Công ty Cổ phần PVI trong vai trò đối tác kinh doanh.

“Chúng tôi sẽ tiếp tục cam kết giúp khách hàng Việt Nam đạt được sự an toàn về tài chính trọn đời thông qua việc cung cấp danh mục sản phẩm phong phú bao gồm: bảo hiểm nhân thọ, bảo hiểm sức khỏe và tiết kiệm”, ông Larry Madge nói.

Sun Life Việt Nam bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2013 và hiện nay đã nằm trong tốp 6 công ty bảo hiểm nhân thọ lớn thứ 6 trên thị trường. Trong đó, đây là công ty tiên phong trong lĩnh vực bảo hiểm hưu trí.

Theo ông Kevin Strain, Chủ tịch Tập đoàn Tài chính Sun Life tại châu Á , Việt Nam là một trong những nền kinh tế có ngành bảo hiểm nhân thọ và hưu trí phát triển nhanh nhất tại châu Á và thương vụ này sẽ giúp chúng tôi tăng cường nền tảng hoạt động tại thị trường này.

Đây cũng là một phần của trong loạt những hoạt động đầu tư vào khu vực này để Sun Life tiếp tục tăng cường sự hiện diện tại châu Á.  

Tập đoàn Tài chính Sun Life là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Sun Life hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.

Tính đến ngày 30/6/2016, Sun Life bao gồm các công ty thành viên đã quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 865 tỷ USD Canada. Sun Life niêm yết tại thị trường chứng khoán Toronto (TSX), New York (NYSE) và Philippine (PSE) với mã giao dịch SLF.

PVI tạm ứng bảo hiểm cho vụ máy bay trực thăng rơi ở Vũng Tàu
Tổng Công ty Bảo hiểm PVI cho biết vừa tạm ứng cho vụ máy bay trực thăng rơi ở Vũng Tàu, với mức tạm ứng mỗi gia đình phi công tử nạn là 500...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư