Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Bảy, Ngày 20 tháng 04 năm 2024,
Sun Life ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới
Chí Tín - 24/08/2018 15:38
 
Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa ra mắt sản phẩm bảo hiểm hưu trí mới - “SUN – Hưu trí thanh nhàn”.
Sản phẩm bảo hiểm hưu trí sẽ bổ sung nguồn thu nhập đều đặn sau khi nghỉ hưu.
Sản phẩm bảo hiểm hưu trí sẽ bổ sung nguồn thu nhập đều đặn cho người lao động sau khi nghỉ hưu.

Sun Life Việt Nam cho biết đây là một giải pháp phúc lợi toàn diện và hiệu quả, giúp doanh nghiệp gia tăng bảo vệ tài chính cho người lao động để họ yên tâm gắn bó và phát triển cùng doanh nghiệp.

Sun Life Việt Nam cho biết, sản phẩm này sẽ giúp doanh nghiệp tạo dựng Quỹ hưu trí tự nguyện cho người lao động, qua đó, tạo nguồn thu nhập bổ sung ổn định cho họ khi về hưu, tăng sự gắn kết giữa doanh nghiệp và người lao động.

Cụ thể, đối với doanh nghiệp, ngoài các tính năng cơ bản về sản phẩm thì doanh nghiệp sẽ được thuận lợi về thuế thu nhập doanh nghiệp (được khấu trừ chi phí khi tính thuế thu nhập doanh nghiệp lên đến 36 triệu đồng/năm/nhân viên). Trong khi đó, nhân viên cũng được thuận lợi về thuế thu nhập cá nhân (được khấu trừ khoản thu nhập chịu thuế thu nhập cá nhân lên đến 12 triệu đồng/năm).

Sun Life Việt Nam thành lập vào tháng 01/2013, hiện có vốn điều lệ lên 1.870 tỷ đồng. Tính đến 31/7/2018, Sun Life tiếp tục là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường về bảo hiểm hưu trí tự nguyện với tổng tài sản quản lý Quỹ hưu trí Sun Life Việt Nam lên đến gần 1.300 tỷ đồng.

Công ty bảo hiểm này đang cung cấp dịch vụ cho hơn 60 tập đoàn, doanh nghiệp nhà nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài với gần 30.000 người lao động.

Sun Life Việt Nam  là công ty con thuộc Tập đoàn Sun Life Financial, đây là một tổ chức dịch vụ tài chính quốc tế hàng đầu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

Tập đoàn Sun Life Financial hoạt động tại các thị trường trên toàn thế giới, bao gồm Canada, Hoa Kỳ, Vương quốc Anh, Ai-len, Hồng Kông, Philippines, Nhật Bản, Indonesia, Ấn Độ, Trung Quốc, Úc, Singapore, Việt Nam, Malaysia và Bermuda.

Tính đến ngày 30/6/2018, Tập đoàn Sun Life Financial quản lý tổng giá trị tài sản lên đến 986 tỷ đô la Canada.

Sun Life tiến quân vào thành phố biển Phan Thiết
Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam vừa khai trương Văn phòng Giao dịch và Dịch vụ Khách hàng tại 6 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Trinh, TP....
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư