Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Sun World Danang Wonders tung gói Family Package siêu hấp dẫn dịp nghỉ lễ 30/4
Phương Linh - 19/04/2018 15:11
 
Từ ngày 15/4 đến 31/5/2018, du khách có hộ khẩu tại Đà Nẵng, Quảng Nam khi mua vé vào vui chơi tại Sun World Danang Wonders sẽ được hưởng mức giá tiết kiệm tối đa tới 50% giá vé thông thường, chỉ còn 180.000đ cho cả gia đình 3 người gồm 2 người lớn và 1 trẻ em cao từ 1,3 mét trở xuống.

Mức giảm giá trên áp dụng cho cả các ngày các ngày lễ lớn như Giỗ tổ Hùng Vương (25/4); Giải phóng miền Nam (30/4); Quốc tế lao động 1/5… và tất cả các ngày trong tuần, kể cả Thứ 7, Chủ nhật. Du khách là người Quảng Nam, Đà Nẵng chỉ cần xuất trình Chứng minh nhân dân khi mua vé để được hưởng ưu đãi.

Những trò chơi mạo hiểm và hấp dẫn
Những trò chơi mạo hiểm và hấp dẫn

Với gói Family Package, cả gia đình được thỏa sức vui chơi tại Sun World Danang Wonders với những trải nghiệm tuyệt vời như: vòng quay Sun Wheel - top 5 vòng quay cao nhất thế giới, tham quan “châu Á thu nhỏ” với những công trình kiến trúc biểu tượng của 10 quốc gia châu Á như đền Angkor Wat, tượng Sư tử Merlion, Hồ Rồng… và vận động với nhiều trò chơi ngoài trời và trong nhà lý thú.

Trải dài trên diện tích 868.694 m2 với hàng ngàn cây xanh rợp bóng, Sun World Danang Wonders được ví như ốc đảo xanh giữa lòng Đà Nẵng ẩn chứa vô vàn điều bất ngờ, đặc biệt với các gia đình. Tại đây, người lớn có thể trải nghiệm những trò chơi hiện đại thuộc top đầu châu lục và thế giới trong khi trẻ em tìm niềm vui với những game trong nhà và ngoài trời vô cùng hấp dẫn.

Bên cạnh đó, ngày 10/4 vừa qua, Paradise Fall - tàu lượn trên không lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam đã chính thức được Sun World Danang Wonders “trình làng”, giúp du khách có thêm trải nghiệm mới phấn khích và thú vị. 

Đều đặn buổi tối các ngày trong tuần, công viên dành tặng du khách những tiết mục ảo thuật đặc sắc được trình diễn bởi các nghệ sỹ châu Âu. Những dịp đặc biệt, các chương trình biểu diễn nghệ thuật liên tục được bổ sung, góp thêm cho du khách những trải nghiệm giải trí sôi động, cuốn hút.

Sau những giờ phút vui chơi thỏa thích, du khách có thể quây quần thưởng thức những món ngon từ nhiều vùng đất trong không gian ẩm thực thoáng đãng ngay tại công viên. Đặc biệt, thời điểm áp dụng gói khuyến mãi Family Package trùng khớp với thời gian diễn ra Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng – DIFF 2018, không gian ẩm thực sẽ được làm mới với chủ đề “Bốn mùa hương sắc” cùng hàng trăm món ăn ba miền ngon khó cưỡng.

Nhưng cũng có những trò chơi cho cả người lớn và trẻ em
Nhưng cũng có những trò chơi cho cả người lớn và trẻ em

Với mức giá hấp dẫn, mang đến nhiều trải nghiệm đặc sắc và không gian công viên lý tưởng cho những thời khắc gia đình sum họp, gói khuyến mãi Family Package là lời tri ân sâu sắc của Sun World Danang Wonders gửi tới những người dân Đà Nẵng và Quảng Nam nhân mùa lễ hội.

Halloween kỳ thú với “Vương quốc bí ngô” tại Sun World Danang Wonders
Khu vui chơi giải trí Sun World Danang Wonders cho biết, từ ngày 14/10 đến 31/10/2017, sẽ triển khai nhiều chương trình hấp dẫn nhằm mang đến một mùa...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư