Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Suzy tặng hơn 400 triệu đồng giúp đỡ những bà mẹ đơn thân
Nhã Phong (GTVT/Allkpop) - 28/04/2018 08:42
 
"Tình đầu quốc dân" Suzy đã quyên góp 20 triệu won (hơn 400 triệu đồng) để giúp đỡ các bà mẹ đơn thân.

Suzy
"Tình đầu quốc dân" Suzy đã quyên góp 20 triệu won (hơn 400 triệu đồng) để giúp đỡ các bà mẹ đơn thân.

 

JYP Entertainment - công ty quản lý của nữ ca sĩ, diễn viên Suzy vừa xác nhận cô đã quyên tặng 20 triệu won để giúp đỡ các bà mẹ độc thân Hàn Quốc. Vào tháng 3/2018, Suzy đã quyên góp được số tiền 18.600 USD cho một mạng lưới hỗ trợ các bà mẹ Hàn Quốc độc thân.

Không chỉ vậy, Suzy đã liên tục quyên góp giúp đỡ trẻ em, gia đình có thu nhập thấp và các bệnh nhân. Riêng trong năm 2015, bạn gái của tài tử Lee Dong Wook đã đạt được tổng số tiền quyên góp là hơn 100 triệu won (hơn 2 tỷ đồng). Với thành tích này, cô được công nhận là thành viên thứ 791 của "Community Chest of Honor Society", một tổ chức chuyên đi đầu trong các hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Suzy được biết đến là nữ thần tượng nhân ái, luôn hướng về xã hội và cộng đồng. Trong quá khứ, Suzy từng nhiều lần quyên góp tiền của cho nhiều tổ chức phi lợi nhuận khác nhau để chăm sóc trẻ em bị các bệnh nan y như bệnh bạch cầu và ung thư... Cô khiến nhiều người hâm mộ tự hào vì những hành động của mình. 

Suzy-
.

Suzy sinh năm 1994, ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc Miss A. Cô còn được biết đến với biệt hiệu "Tình đầu quốc dân" ở Hàn Quốc. Về sau, nữ thần tượng tham gia nhiều hoạt động phim ảnh, chương trình với tư cách solo, giúp tên tuổi cô được biết đến rộng rãi hơn. Khi Miss A tan rã vào năm 2017, Suzy chính thức hoạt động solo. 

Ngoài âm nhạc, tên tuổi của cô cũng quen thuộc với khán giả truyền hình qua nhiều bộ phim như Dream Hight, Cửu gia thư, Yêu không kiểm soát, Khi nàng say giấc...

Chuyện đời tư của người đẹp này cũng gây nhiều chú ý. Cô công khai hẹn hò với tài tử Lee Min Ho vào năm 2016. Sau 2 năm, cặp đôi chính thức thừa nhận "đường ai nấy đi" khiến nhiều người tiếc nuối. Đầu tháng 3/2018, loạt ảnh Suzy hẹn hò cùng mỹ nam Lee Dong Wook đã được một tờ báo của Hàn Quốc tung ra. Cặp đôi chính thức thừa nhận đang tìm hiểu nhau.

Tiền vệ Jesse Lingard lừa dối bạn gái, qua đêm với mẹ đơn thân
Tiền vệ Jesse Lingard ngủ với cô nàng Leonie Borek sau trận thua 1-2 trước Man City. Vài ngày sau đó, anh đón tuổi 25 bên chân dài Jena Frumes.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư