Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tác giả cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp đến Việt Nam
Hồng Phúc - 02/12/2016 14:24
 
Ngày 6/12, đồng tác giả cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp- Saul Singer sẽ đến TP.HCM và tham dự buổi hội thảo “Fail2Win - Thất bại để thành công” tại số 10 Mai Chí Thọ, Q.2, TP.HCM.

Hội thảo còn có sự tham dự, chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Mỹ, Chủ tịch Tập đoàn Mỹ Lan; Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch HĐQT PNJ; Ông Nguyễn Đức Tài, Đồng sáng lập kiêm Chủ tịch HĐQT Thế giới di động.

Saul Singer là phóng viên kiêm tác gia người Mỹ gốc Israel. Ông từng là biên tập viên trang xã luận của tờ The Jerusalem Post. Những bài viết và bình luận của Saul Singer thường xuất hiện trên các báo The Wall Street Journal và The Washington Post.

Năm 2009, ông đã cùng với Dan Senor viết và cho ra mắt cuốn sách Quốc gia khởi nghiệp – Câu chuyện thần kỳ về nền kinh tế Israel (Start-up Nation: The Story of Israel’s Economic Miracle). Cuốn sách ngay sau đó đã tạo tiếng vang lớn, được dịch ra nhiều thứ tiếng và phát hành khắp thế giới. Tại Việt Nam, cuốn sách được biên dịch với tên “Quốc gia khởi nghiệp - Câu chuyện về nền kinh tế thần kỳ của Israel”, do Alpha Books và NXB Thế giới ấn hành tháng 5/2013, cũng ngay lập tức được xem là một trong những cuốn sách “gối đầu giường” của giới trẻ và những ai đang bắt đầu quá trình khởi nghiệp.

Chương trình do Hội Doanh nhân trẻ TP.HCM phối hợp cùng Liên đoàn các nhà lãnh đạo và doanh nhân trẻ Thế giới thực hiện.

Chương trình Hội thảo gồm 4 phần:
Phần 1: Ra mắt Quỹ Sáng nghiệp Doanh nhân trẻ
Phần 2: Người Isarel khởi nghiệp như thế nào với bài chia sẻ 30 phút của ông Saul Singer
Phần 3: Chủ đề “Chúng tôi đã vượt qua “thất bại” với chia sẻ của ông Nguyễn Thanh Mỹ, bà Cao Thị Ngọc Dung và ông Nguyễn Đức Tài
Phần 4: Diễn giả trao đổi, thảo luận với doanh nhân, giới trẻ
Khởi nghiệp từ đam mê khoa học
Với máy phát tia plasma lạnh phối hợp điều trị vết thương "Made in Vietnam", Tiến sĩ Đỗ Hoàng Tùng và Nguyễn Thế Anh tạo ra một dấu ấn mới trong...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư