Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Tác giả Flappy Bird Nguyễn Hà Đông hé lộ game mới
Hải Đăng - 16/05/2014 14:42
 
Nguyễn Hà Đông, tác giả game Flappy Bird mới hé lộ một hình ảnh về sản phẩm game mới của mình trên trang Twitter cá nhân.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Nguyễn Hà Đông lên sóng trực tiếp từ Sàn chứng khoán New York
Khám phá 5 'bửu bối' còn lại của tác giả game Flappy Bird
Từ Flappy Bird nghĩ về mỏ vàng tỷ đô
Xoá Flappy Bird, Nguyễn Hà Đông vẫn kiếm tiền tỷ mỗi ngày
Flappy Bird chính thức bị gỡ bỏ
Flappy Bird - Game Việt Nam đang gây sốt trên toàn thế giới

Qua hình ảnh mới được chia sẻ, tựa game mới này sẽ vẫn thuộc thể loại arcade game với dung lượng nhỏ, đồ họa đơn giản và nhẹ và được phát triển theo nguyên tắc “vui và khó”. Hình ảnh chia sẻ thể hiện một nhân vật hoạt hình đội mũ bảo hiểm đang nhảy qua khe hẹp giữa.

Trong phỏng vấn với CNBC mới đây, tác giả Nguyễn Hà Đông cũng đã mô tả về sản phẩm mới rằng: “một nhân vật nhảy từ tòa nhà này sang tòa nhà khác”.

Dự đoán, giống như Flappy Bird, sản phẩm game mới này của Nguyễn Hà Đông tuy đơn giản nhưng chắc chắn sẽ đòi hỏi từ người chơi khả năng tinh mắt, sự nhanh nhẹn và khéo léo để có thể vượt qua thử thách.

Cũng trong buổi phỏng vấn với CNBC vừa qua, Nguyễn Hà Đông đã xác nhận kế hoạch đưa game ăn khách Flappy Bird trở lại App Store trong tháng 8/2014 với cải tiến hỗ trợ thêm nhiều người chơi và “ít gây nghiện hơn” trước. Tuy nhiên tại tweet hé lộ hình ảnh game mới này anh lại khẳng định: “Tôi đang viết game mới. Vì thế, mọi người có thể quên Flappy Bird một thời gian”.

Flappy Bird sẽ chính thức trở lại vào tháng 8/2014 Flappy Bird sẽ chính thức trở lại vào tháng 8/2014

Tác giả Nguyễn Hà Đông cho biết anh sẽ đưa game Flappy Birds trở lại App Store trong tháng 8/2014. Phiên bản mới hỗ trợ nhiều người chơi (multiplayer) và ít gây nghiện hơn.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư