Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 19 tháng 04 năm 2024,
Tài tử sát gái ở Hollywood sợ rằng đã truyền HIV cho hàng loạt người tình cũ
Hoài Vũ (vnexpress) - 11/11/2015 19:53
 
Ngôi sao điện ảnh này sợ rằng anh đã truyền virus HIV cho hàng loạt người tình cũ là những cô đào, người mẫu nổi tiếng.

Tờ The Sun đưa tin, một tài tử rất nổi tiếng ở Hollywood được chẩn đoán dương tính với HIV. Nhiều bạn bè của anh đã biết thông tin này nhưng không muốn tiết lộ. Bản thân nam diễn viên cũng không dám công khai vì sợ ảnh hưởng tới sự nghiệp của bản thân và làm liên lụy tới những người tình cũ. Tuy nhiên, tờ The Sun cho biết, tài tử này (tờ báo khẳng định đã biết rõ là ai) có thể sẽ không che giấu được căn bệnh của mình lâu nữa.

tai-tu-sat-gai-o-hollywood-duong-tinh-voi-hiv

Luật sư của ngôi sao được cho là đang chuẩn bị hồ sơ để sẵn sàng đối mặt với đơn kiện của những người tình cũ nếu họ biết đã bị lây truyền virus HIV. Anh chàng này vốn nổi tiếng đào hoa sát gái, từng hẹn hò với vô số bóng hồng làng giải trí. Những cô bạn gái của anh bao gồm: Một ngôi sao phim truyền hình, một người mẫu nóng bỏng, một nữ diễn viên từng giành giải thưởng lớn, một ngôi sao điện ảnh, một ngôi sao truyền hình thực tế hàng đầu Hollywood và thêm nhiều người đẹp khác.

Nguồn tin chia sẻ: "Rất nhiều người bạn thân thiết của anh ấy động viên anh đối diện với tình huống này và nên công khai hoặc tiết lộ cho những người tình cũ biết. Rõ ràng đây là chuyện lớn nhưng thực tế ngày nay HIV hoàn toàn có thể điều trị và không ảnh hưởng tới công việc cũng như cuộc sống đời thường của nam diễn viên. Việc tiết lộ cũng sẽ chứng minh anh ấy là người đàn ông chuẩn men".

tai-tu-sat-gai-o-hollywood-duong-tinh-voi-hiv-1

Tài tử Rock Hudson là ngôi sao Hollywood đầu tiên chết vì HIV (năm 1985), sau tiến triển thành bệnh AIDS. Ca sĩ Freddie Mercury - thủ lĩnh nhóm The Queen cũng qua đời vì AIDS nhưng anh chỉ tiết lộ bệnh tình một ngày trước khi qua đời năm 1991.

Trong khi đó, ca sĩ Andy Bell nhóm Erasure hay cầu thủ bóng rổ nhà nghề Magic Johnson hiện vẫn sống dù nhiễm virus HIV. Theo thống kê của Trung tâm kiểm soát bệnh tật Mỹ, ước tính có thêm 50.000 trường hợp nhiễm HIV ở Mỹ mỗi năm. Xấp xỉ 1,2 triệu người Mỹ sống chung với HIV và 20% trong số đó không biết mình mắc bệnh.

 

Bác tin trứng gà Trung Quốc bị tiêm máu nhiễm HIV
Cơ quan chức năng đã bác bỏ thông tin cho rằng, trứng gà Trung Quốc bị tiêm máu có chứa virus HIV. Virus HIV không thể tồn tại trong quả trứng gà và...
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư